10 theme thiết kế WordPress tuyệt đẹp năm 2014

10 theme thiết kế WordPress tuyệt đẹp năm 2014
      Accelerated Mobile Pages

Hôm nay, Tạp chí web xin giới thiệu đến bạn đọc 10 mẫu theme tuyệt đẹp dành riêng cho những trang sử dụng WordPress. Với những mẫu theme này, các bạn chỉ...

Hôm nay, . xin giới thiệu đến bạn đọc 10 mẫu giao diện thiết kế web tuyệt đẹp dành riêng cho những trang sử dụng [WordPress]. Với những mẫu giao diện này, các bạn chỉ việc tải về máy, cài đặt rồi kích hoạt là có ngay một theme vừa đẹp, vừa hiện đại cho website hay blog của mình.

1. Hueman

giao dien thiet ke web hueman
Giao diện web Hueman mang phong cách của một mẫu website tạp chí hay tin tức, với layout được thiết kế gọn gàng và trông rất chuyên nghiệp

Với gần 245.000 lượt tải và đánh giá năm sao, giao diện theme HUEman gây được sự chú ý. Theme HUEman là một trong những theme blog / Tạp chí WordPress phong cách độc đáo. Sự pha trộn của màu sắc tươi sáng và bố trí thực sự làm cho giao diện này nổi bật.

Xem thêm: 16 theme Wordpress đẹp mắt, miễn phí dành cho website tin tức, tạp chí

Với gần 245.000 lượt tải và đánh giá năm sao, giao diện theme HUEman gây được sự chú ý. Theme HUEman là một trong những theme blog / Tạp chí WordPress phong cách độc đáo. Sự pha trộn của màu sắc tươi sáng và bố trí thực sự làm cho giao diện này nổi bật.


2. Intuition

giao dien thiet ke web wordpress intuition
Giao diện web Intuition là một trong những WordPress Themes miễn phi tốt nhất dành cho các website doanh nghiệp

Giao diện theme Wordpress Intuition là một chủ đề tinh tế, nhẹ nhàng giúp tập trung vào nội dung tốt và hiệu quả. Nó đi kèm với các tính năng page và post linh hoạt, giúp tạo ra một trang web đầy đủ và hoàn chỉnh với một thanh trượt động và các khối nội dung đặc trưng. Giao diện theme này hoàn toàn thích ứng và tương thích với mọi thiết kế web mobile.


3. Revera

giao dien thiet ke web wordpress revera
Giao diện web Revera hỗ trợ tính năng responsive rất tốt với một trang chủ tuyệt đẹp

4. Appz

giao dien thiết kế web wordpress appz
Nếu bạn cần một mẫu theme dành riêng cho trang web giới thiệu những ứng dụng (app) của bạn, thì giao diện Appz rất thích hợp cho điều đó

5. Luminus

giao dien web luminus
Giao diện web Wordpress Luminus

Giao diện web Wordpress Luminus là một giao diện thiết kế web thích ứng, xây dựng dễ dàng với các công cụ kéo và thả. 


6. Point

giao dien thiet ke website point
Giao diện thiết kế web Wordpress Point

7. Fruitful

giao dien web fruitful
Giao diện web Wordpress Fruitful

Fruitful là một giao diện web Wordpress miễn phí với tùy chọn bảng điều khiển mạnh mẽ, giao diện sạch sẽ và hiện đại. Khả năng thay đổi phong cách và các tùy chọn theo nhu cầu của bạn.


8. Codium Grid


giao dien thiet ke web codium grid
Giao diện web Codium Grid

Theme Wordpress được xây dựng dựa trên hệ thống lưới. Nó thích nghi hoàn hảo với tất cả các thiết bị: máy tính để bàn, máy tính xách tay, điện thoại thông minh và máy tính bảng. Theme hoàn toàn tối giản để làm nội bật nội dung của bạn. 


9. Engrave (lite)

giao dien web engrave
Giao diện thiết kế web Wordpress Engrave (lite)

10. Finale

giao dien web wordpress finale
Giao diện web Finale

Những giao diện Wordpress  mà chúng tôi giới thiệu trong bài viết này có thể sử dụng cho nhiều trang với các chủ đề khác nhau, chỉ cần một vài chỉnh sửa nhỏ, là các bạn có ngay một giao diện thiết kế web đẹp và gây ấn tượng tốt cho khách viếng thăm [website] hay blog của mình. Hy vọng các bạn sẽ cảm thấy thích những mẫu giao diện này.

Tham khảo thêm :  32 mẫu theme miễn phí dành cho WordPress