11 công cụ thiết kế web hữu ích, hiệu quả

11 công cụ thiết kế web hữu ích, hiệu quả
      Accelerated Mobile Pages

Có rất nhiều công cụ phát triển web được tạo ra để tiết kiệm thời gian và giúp bạn cải thiện dự án của bạn. Trong bài viết này, Vivicorp xin chia sẻ đến bạn đọc 11 công cụ giúp bạn hoàn thành các dự án thiết kế web một cách nhanh nhất.

Có rất nhiều công cụ phát triển web được tạo ra để tiết kiệm thời gian và giúp bạn cải thiện dự án của bạn. Trong bài viết này, Vivicorp xin chia sẻ đến bạn đọc 11 công cụ giúp bạn hoàn thành các dự án thiết kế web một cách nhanh nhất.

1. UKIT.COM 

uKit là website thiết kế web phù hợp nhất với các chủ doanh nghiệp không có thời gian và kinh nghiệm cần thiết để thiết kế web chuyên nghiệp. Công cụ hỗ trợ bạn làm việc dễ dàng hơn với các mẫu có sẵn, bạn có thể lựa chọn bất cứ mẫu nào bạn thích.

ukit
ukit

Với những công cụ đơn giản, bạn có thể thay đổi dễ dàng trên giao diện kéo - thả, đồng thời với bất kỳ sự thay đổi nào bạn cũng có thể nhìn thấy ngay trong chế độ xem trước, giao diện hoạt động web trên nhiều thiết bị khác nhau (desktop, tablet và mobile).

Phiên bản đầy đủ của uKit sẽ có giá 5 $ mỗi tháng, nhưng hiện nay uKit đang chạy các phiên bản beta, điều này có nghĩa bạn có thể dùng thử miễn phí! Vì vậy còn ngần ngại gì nữa hãy đăng ký và trải nghiệm ngay thôi !

2. USERSNAP.COM

Usersnap là một trong những công cụ tốt nhất để cho và nhận thông tin phản hồi về trang web từ những người dùng của bạn. Nó cho phép khách hàng chụp ảnh màn hình để chia sẻ các vấn đề trên web mà họ thực sự nhìn thấy, từ những phản hồi đó bạn có thể tìm thấy giải pháp tốt nhất để cải thiện giao diện website của mình.

usernap
Usersnap

Đây là một dạng widget feedback mà bạn có thể cài đặt và sử dụng cho công việc dễ dàng hơn vì nó nhấn mạnh việc giao tiếp giữa bạn và người dùng. Nó cũng có tính năng tích hợp, trong trường hợp bạn sử dụng một số công cụ theo dõi lỗi, nó sẽ giúp bạn thêm các tùy chọn bổ sung vào công cụ của mình. Bên cạnh đó, nó có một bản ghi lỗi client-side Javascript cho phép bạn có thể xem báo cáo lỗi một cách trực quan. Chúng cho phép bạn khám phá tất cả các tính năng đặc biệt bằng cách mời bạn đến thăm trang web của họ và trải nghiệm các công cụ.

3. GOODBARBER.COM

Nền tảng GoodBarber là sự lựa chọn hoàn hảo cho người ai không phải là developers, phần mềm đơn giản này cho phép bạn thực hiện những ứng dụng từ A đến Z trong một khoảng thời gian nhất định. Nó có rất nhiều tính năng liên quan đến thiết kế, một trong số đó là khả năng mở rộng các ứng dụng để bạn hoàn thiện bằng cách tinh chỉnh và hoàn thiện từng chi tiết cuối cùng.

goodbaber
GoodBarber

4. TEAMDESK.NET

Teamdesk giúp bạn xây dựng cơ sở dữ liệu của riêng mình và có thể bổ sung các công việc trong kế hoạch sắp tới, nó giúp bạn cải thiện mối quan hệ giữa bạn và team của bạn.

teamdesk
TeamDesk

Công cụ này được sử dụng cho các doanh nhân, cá nhân, các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các công ty lớn. Hệ thống bao gồm 2 chế độ : chế độ người dùng và chế độ thiết lập. Nếu bạn cần sự trợ giúp hãy liên hệ với nhóm của họ để được hỗ trợ.

5. THEMIFYFLOW.COM

Themifyflow.com là website chứa các mã nguồn mở miễn phí, cho phép bạn tạo/chỉnh sửa các mẫu trên frontend mà không cần tạo bất cứ một theme con hay phải điều chỉnh file PHP.

themifyflow
ThemifyFlow

Để tạo theme Flow theo nhiều phong cách khác nhau bạn có thể tùy chỉnh header, sidebar, footer, styling và templates bằng cách sử dụng công cụ kéo & thả frontend. Công cụ không yêu cầu bạn kỹ năng về code PHP hay CSS.

6. HOTJAR.COM

Bạn muốn biết người dùng đang nghĩ gì về website của bạn? Với các ứng dụng Hotjar, bạn sẽ cải thiện được điều này vì công cụ cho phép bạn phân tích chi tiết về những khó khăn chính mà website đang gặp phải, bằng cách ghi lại lần nhấp chuột, xem trang, truy cập của người dùng.

hotjar
Hotjar

Bạn có thể sử dụng Hotjar để cung cấp cho khách hàng hoặc quản lý của bạn những bằng chứng về các công việc đã làm, để thiết kế lại phong cách thiết kế dựa trên những mong muốn của người dùng .

7. CODELOBSTER.COM

CodelLobster là IDE miễn phí cho các nhà phát triển PHP / HTML / CSS / JavaScript. Sử dụng công cụ này bạn không cần phải nhớ tên của từng chức năng, đối số hay các thuộc tính kỹ thuật vì chúng đã bao gồm tất cả các tính năng dành cho PHP, HTML, JavaScript và CSS.

codelobster
CodeLobster

Ngoài ra, bạn có thể được hỗ trợ thêm các thông tin bằng cách nhấn phím 1 hoặc sử dụng nút điều khiển Help.

8. FRONTIFY.COM

Frontify là công cụ mang đến cho bạn sự hài lòng về việc quản trị thương hiệu thông minh, bạn có thể tạo không gian làm việc cá nhân. Cấu trúc thiết kế và thiết lập thương hiệu bằng cách làm cho nó độc đáo và phù hợp hơn.

frontify
Frontify.com

9. UCOZ.COM

uCoz là nền tảng xây dựng website tiên tiến nhất hiện nay, công cụ đem lại cho bạn các mã truy cập đầy đủ với nhiều tính năng phức tạp. Vì vậy, đây thật sự là công cụ hoàn hảo cho những doanh nghiệp về kỹ thuật muốn toàn quyền kiểm soát website cá nhân của mình.

ucoz
uCoz

10. POWERMOCKUP.COM

PowerMockup giúp bạn tạo và thêm wireframes, mockups, shapes và icon để trình diễn Powerpoint của bạn và nó hoạt động trên ứng dụng của điện thoại di động.

powermockup
PowerMockup

Công cụ được sử dụng đơn giản, chúng có một thư viện với đa dạng các shape, nếu bạn mong muốn sáng tạo nhiều hơn thì bạn có thể thêm nhiều shape của riêng mình và có thể chia sẻ với người khác.

11. SHRINKTHEWEB.COM

Nếu bạn có nhu cầu hiển thị ảnh chụp màn hình của thiết kế web hay một ứng dụng nào đó, bạn có thể sử dụng lệnh bàn phím hay plugin từ trình duyệt. Tuy nhiên nếu số lượng phải xử lý nhiều thì bạn có thể sử dụng dịch vụ chụp màn hình trang web của ShrinkTheWeb.

shrinktheweb
Shrinktheweb

Trên đây là danh sách 11 công cụ thiết kế web hữu ích giúp bạn cải thiện công việc thiết kế và quản trị web. Hãy đăng ký và trải nghiệm chúng ngay hôm nay để tìm được một công cụ phù hợp với công việc của bạn. Chúc bạn thành công !