20 công cụ wireframing tốt nhất - phần 2

20 công cụ wireframing tốt nhất - phần 2
      Accelerated Mobile Pages

Để tiếp tục bài viết 20 công cụ wireframing tốt nhất cho các nhà thiết kế web, Tạp chí web xin giới thiệu 10 công cụ còn lại dưới đây. Cùng chúng tôi theo dõi nhé !

Để tiếp tục bài viết 20 công cụ wireframing tốt nhất cho các nhà thiết kế web, . xin giới thiệu 10 công cụ còn lại dưới đây. Cùng chúng tôi theo dõi nhé !

11.Pencil Project

Pencil Project

Pencil là công cụ miễn phí, mã nguồn mở

  Nền tảng: Windows & Mac

  Giá: Miễn phí

Là công cụ wireframing miễn phí mã nguồn mở có sẵn trong Windows và Mac. Tính năng bao gồm các tài liệu nhiều trang, đưa vào nhiều đối tượng bên ngoài, cũng như aligning, z-ordering, scaling và rotation. Nhiều mẫu bao gồm các chức năng để truy xuất HTML, [PNG], Openoffice.org, tài liệu word và [PDF].

12. OmniGraffle

OmniGraffle

OmniGraffle đã thực hiện một quá trình chuyển đổi liền mạch từ Mac sang iPad

  Hệ điều hành: Mac và iPad

  Giá: $ 49.99

OmniGraffle là một trong những công cụ thiết kế web yêu thích giúp cho quá trình chuyển đổi liền mạch và rõ ràng cho iPad. Nó là công cụ lên ý tưởng hiệu quả, cho phép bạn nhanh chóng bash cùng wireframe cho trang web, sơ đồ, biểu đồ quy trình hoặc bố cục trang. Bạn lựa chọn một loại tài liệu và OmniGraffle có thể tự động liên kết các dòng trong biểu đồ và điều chỉnh hình dạng, các yếu tố trong wireframes hoặc bố cục của trang.

13. Gliffy

Gliffy

Gliffy tương tự như Viseo, nhưng chi phí rẻ hơn

    Nền tảng: Web-based

    Giá: miễn phí $ 9,95 cho mỗi tháng

Gliffy như là một phiên bản trực tuyến rẻ hơn của Viseo. Nó bao gồm các thành phần kéo và thả , cộng tác trực tuyến, truy xuất hình ảnh và theo dõi phiên bản. Chúng không có khả năng tạo ra các Prototype, nhưng nếu bạn có mong muốn tìm kiếm một phiên bản rẻ thì Viseo chính là công cụ mà bạn nên cân nhắc.

14. Mockflow

Mockflow

Mockflow

  Nền tảng: Web-based

  Giá: miễn phí $ 69 cho mỗi năm

Mockflow cho phép bạn tạo các prototype làm việc, giống như Protoshare nhấn mạnh vào sự hợp tác và chia sẻ. Nó bao gồm các tính năng như trình tạo sitemap cho trang và thư mục, theo dõi phiên bản, hình ảnh và bộ sưu tập các thành phần, chat và truy xuất HTML5.

15. Framebox

Framebox

Framebox là một giải pháp miễn phí tốt để xây dựng wireframes đơn giản


  Nền tảng: Online

  Giá: Miễn phí

Framebox là công cụ trực tuyến miễn phí tuyệt vời cho các wireframing đơn giản. Nó bao gồm một vài yếu tố kéo, thả và cho phép bạn chia sẻ trang web như một URL duy nhất. Bạn cũng có thể cung cấp các tiêu đề và đoạn mô tả để giải thích về các chức năng này.

16. iPhone mockup

 iPhone mockup

iPhone Mockup là công cụ wireframing cho iPhone app UIs

  Nền tảng: Web-based

  Giá: Miễn phí

Giống như Framebox, đây là một công cụ trực tuyến miễn phí, mặc dù nó đơn giản và hoàn toàn nhằm mục đích sử dụng cho các giao diện iPhone. Có hai phong cách trong công cụ này được lựa chọn  từ “pencil” và “illustration”. Thiết kế có thể được chia sẻ thông qua một URL duy nhất.

17. FlairBuilder

FlairBuilder

Flairbuider cho phép bạn lựa chọn giữa phong cách đồ họa “high-fidelity” và “low-fidelity”

    Hệ điều hành: Mac, Windows

    Giá: $ 99

Flairbuider hoạt động trên nền tảng Adobe Air và dự án nhiều trang tính năng, sitemap và comment. Các thành phần được đặt bằng cách sử dụng giao diện kéo - thả và một prototype có thể click, được truy xuất như HTML hoặc chia sẻ trực tuyến. Bạn cũng có thể lựa chọn phong cách đồ họa “high-fidelity” và “low-fidelity”.

18. Justinmind

Justinmind

Justinmind cung cấp một thư viện các thành phần giao diện người dùng và phong cách tùy chỉnh để sử dụng trong wireframes của bạn

    Nền tảng: Web-based

    Giá: $ 19 - $ 29 mỗi tháng

Justinmind web-based bao gồm một thư viện các yếu tố UI, từ các nút bấm và form, loại hình dạng, các loại vật dụng cho iOS, Blackberry, SAP và Android. Bạn có thể thêm các tùy chỉnh như cắt hình ảnh hoặc màu sắc, hay truy xuất đồ họa bằng cách đưa chúng vào trình duyệt. Prototypes được truy xuất như HTML.

19. HotGloo

HotGloo

Falsh dựa trên công cụ wireframing HotGloo cung cấp một mức độ phong phú về các tính năng

  Nền tảng: Web-based (Flash)

  Giá: $ 14- $ 54 mỗi tháng

Prototyping của HotGloo cung cấp một mức độ phong phú về các tính năng, chẳng hạn như khả năng thay đổi các yếu tổ hiển thị tùy thuộc vào việc có hay không có người dùng đăng nhập. Prototypes có thể truy xuất PDF, tuy nhiên thực tế HotGloo là Flash-based, vì vậy các tương tác phức tạp còn làm cho nó tuyệt vời hơn.

20. JustProto

JustProto

JustProto cung cấp sự cộng tác và tính năng trò chuyện

  Nền tảng: Web-based

  Giá: $ 13- $ 63 mỗi tháng

Tính năng của JustProto bao gồm tính năng cộng tác và trò chuyện, tạo mẫu chức năng, thư viện thành phần kéo thả và chia sẻ URL. Nó cũng cho phép bạn thực hiện các yếu tố tùy chỉnh và thêm chúng vào thư viện người dùng.

Tham khảo : công cụ nhà phát triển web cần phải có

Trên đây là 10 công cụ wireframing tuyệt vời cho những ai đang làm việc trong lĩnh vực thiết kế web. Hy vọng bài viết này hữu ích với bạn. Nếu bạn có các tài liệu nào liên quan, hãy cho chúng tôi thông tin bằng cách để lại comment dưới đây nhé !