5 dịch vụ thiết kế và bán ứng dụng mobile miễn phí

5 dịch vụ thiết kế và bán ứng dụng mobile miễn phí
      Accelerated Mobile Pages

Với sự phát triển nhanh chóng của di động, số lượng người dùng truy cập web thông qua mobile web và mobile app ngày càng nhiều. Đối với những bạn mới tập tành thiết kế app mobile, thì 5 dịch vụ thiết kế và bán ứng dụng mobile miễn phí dưới đây sẽ vô cùng có ích.

Với sự phát triển nhanh chóng của di động, số lượng người dùng truy cập web thông qua mobile web và mobile app ngày càng nhiều. Đối với những bạn mới tập tành thiết kế app mobile, thì 5 dịch vụ thiết kế và bán ứng dụng mobile miễn phí dưới đây sẽ vô cùng có ích.


Việc thiết kế và xây dựng ứng dụng mobile không phải dành cho tất cả mọi người. Nhưng trong thời đại internet phát triển vượt trội này, bạn cũng có thể tìm thấy những dịch vụ giúp bạn xây dụng và bán ứng dụng mobile hoàn toàn miễn phí. Bạn không cần phải có kiến thức về mã hoá, tất cả đều có sẵn.


Xem thêm: Responsive Web Design, Web Mobile, App, cái nào tốt hơn?


dich vu thiet ke web ban hang mien phi

Dịch vụ thiết kế và bán ứng dụng mobile miễn phí


Dưới đây là 5 dịch vụ mà sẽ giúp bạn xây dựng các ứng dụng di động của mình miễn phí, một trong những số đó đơn giản chỉ là kéo và thả. Những dịch vụ này sẽ giúp bạn xuất bản các ứng dụng mobile và bán nó dễ dàng hơn. Điều duy nhất còn thiếu bây giờ của bạn chính là ý tưởng về ứng dụng mobile đấy.


1) Yapp


Website: https://www.yapp.us/


Yapp

Thiết kế ứng dụng miễn phí với Yapp


Với Yapp, bạn sẽ nhìn thấy được ứng dụng của mình trông như thế nào. Bắt đầu bằng cách thêm một trang vào ứng dụng của bạn. Trang này có thể là một thư viện hình ảnh/video, lời mời sự kiện, tin tức, thông tin liên hệ, lịch trình, văn bản đơn giản hoặc nguồn tin Twitter.


Sau khi đã chọn lựa loại thiết kế web mình muốn, bạn có thể chỉnh sửa nó thông qua các chế độ xem trước ứng dụng nằm ngay tại trung tâm, với các văn bản hoặc hình ảnh yêu cầu. Cuối cùng, chọn một chủ đề và thêm một biểu tượng có thể được sử dụng như màn hình ứng dụng của bạn.


Một khi bạn đã hoàn thành tất cả các trang và nội dung của nó, bạn có thể xuất bản ứng dụng mobile của mình. .Yapp sẽ cung cấp cho bạn một URL: my.yapp.us/[YappID] mà ​​có thể truy cập thông qua trình duyệt Web. Các YappID được tạo ngẫu nhiên, tuy nhiên, bạn có thể mua một ID tùy chỉnh cho với chi phí 5 $ / năm .


2) TheAppBuilder


Website: http://www.theappbuilder.com/


TheAppBuilder

Xây dựng ứng dụng đơn giản hơn bao giờ hết với TheAppBuilder


Nếu bạn muốn xây dựng ứng dụng mobile của mình trên một template tuyệt vời thì TheAppBuilder là một lựa chọn sáng suốt. Sau khi nhập tên ứng dụng của mình, bạn chọn thể loại cho ứng dụng và template ứng dụng liên quan. TheAppBuilder có số lượng template khá đầy đủ. Tất cả nhữn gì bạn cần làm là thêm vào nội dung.


Nếu bạn thích tuỳ chỉnh, bạn cũng có thể thêm hoặc loại bỏ các menu của phần đó bao gồm: danh sách, thư viện,thông tin liên lạc, phản hồi, [RSS], webpage, tin tức, sự kiện, Youtube, Twitter, Facebook và bản đồ.


Lựa chọn thể loại chính xác cho ứng dụng sẽ giúp đảm bảo nội dung hiển thị trong định dạng đúng. Trước khi xuất bản, bạn có thể thiết lập icon cho ứng dụng, màu sắc, banner và mô tả. Ứng dụng của bạn sẽ được xuất bản trong một liên kết như sau: myapp.is/[appname]


3) AppsBar


Website: http://www.appsbar.com/


AppsBar

Dịch vụ thiết kế và xuất bản mobile app miễn phí AppsBar


Dịch vụ AppsBar có tích hợp thêm Paypal cho phép bạn bán các ứng dụng mobile và nhận tiền.


Để xây dựng ứng dụng mobile bạn thêm một trang mới đặt trên màn hình chỉnh của ứng dụng  đi kèm với một icon tuỳ chỉnh. Sau đó, bạn có thể bao gồm các nội dung như sự kiện, form, thông tin liên hệ, RSS, Soundboard, thư viện video/hình ảnh, liên kết xã hội, văn bản….


Một bản xem trước sẽ có sẵn trên smartphone nhưng nếu bạn không chắc chắn những điều mình đã thực hiện thì Appsbar sẽ sàng lọc tất cả các ứng dụng tạo ra để chắc chắn chúng được tối ưu hoàn toàn trước khi xuất bản các ứng dụng. Họ cũng sẽ cung cấp cho bạn lời khuyên về cách thức thực hiện tốt hơn.


4) Infinite Monkeys / AppMakr


Website: http://www.infinitemonkeys.mobi/


Infinite Monkeys

Dịch vụ Infinite Monkeys


Infinite Monkeys là một trong những công cụ tạo ứng dụng dễ dàng và hiệu quả. Sau khi cung cấp thông tin cơ bản như thông tin liên hệ, tên ứng dụng, màu sắc, hình nền và ảnh màn hình, bạn có thể thêm các yếu tố vào main menu chính của ứng dụng mobile chẳng hạn như news feeds, social feeds, văn bản tuỳ chỉnh, live chat, eBay, bản đồ…


Một bản preview sẽ được gửi cho bạn và có thể tuỳ chỉnh kích thước và vị trí của từng element.


Chọn icon cho ứng dụng, viết mô tả, thêm thông tin, lựa chọn danh mục và thêm thẻ tags trước khi xuất bản. Một tính năng độc đáo của Infinite Monkeys là bạn có thể xây dựng được một native app và trang mobile web [HTML5]. Nếu bạn muốn ứng dụng của mình được quảng cáo rộng rãi, bạn có thể trả phí.


5) Mobincube


Website: http://www.mobincube.com/


Mobincube

Xây dựng mobile app với Mobincube


Để bắt đầu xây dựng mobile app với Mobincube, chọn một template liên quan đến ứng dụng bạn cần thực hiện. Khi có một template chính xác, tất cả những gì bạn cần làm là thay đổi nội dung và thêm vào hình ảnh của riêng mình. Nếu cần thiết, bạn có thể tuỳ chỉnh cách bố trí menu của app.


Các lựa chọn của  của trình đơn bao gồm: một danh sách tuỳ chọn, hình ảnh, RS, bản đồ, lịch, webpage, màn hình, hay thậm chí là một cửa hàng của thiết kế web bán hàng.


Bạn có thể điều chỉnh trang bằn việc thêm vào các yếu tố như hình ảnh, văn bản, khoảng cách để mỗi trang có một cái nhìn riêng biệt. Sau khi ứng dụng đã sẵn sàng để xuất bạn, bạn sẽ được cấp một URL và mã QR để người dùng truy cập vào ứng dụng thông qua trình duyệt mobile web hoặc cửa hàng Mobincube.


Có thể thấy, với sự phát triển vượt trội của internet, sở hữu một mobile app không còn khó khăn nữa. Chỉ cần bạn có ý tưởng, bạn sẽ dễ dàng tạo ra một ứng dụng cho riêng mình. Chúc thành công!