6 công cụ web dành cho nhà thiết kế web năm 2014

6 công cụ web dành cho nhà thiết kế web năm 2014
      Accelerated Mobile Pages

Có hàng trăm, hàng ngàn công cụ thiết kế web và phát triển web hiện nay. Với việc các công nghệ web ngày càng phát triển chóng mặt thì thách thức đặt ra...

Có hàng trăm, hàng ngàn công cụ thiết kế web và phát triển web. Với việc các công nghệ web ngày càng phát triển chóng mặt thì thách thức đặt ra là làm sao để theo kịp những cái mới và hữu ích. Dưới đây là 6 công cụ dành cho nhà thiết kế web trong năm 2014.

Adobe Creative Cloud
Công cụ thiết kế web Adobe Creative Cloud

Có thể nói rằng Photoshop và Illustrator là hai công cụ quan trọng dành cho mỗi nhà thiết kế web

Với Adobe Creative Cloud bạn có thể truy cập cả hai công cụ trên, cùng với các công cụ khác như Typekit, InDesign và Kuler. Tất cả các công cụ Creative Cloud làm việc cùng nhau rất tốt và mỗi nhà thiết kế web nào cũng nên sử dụng. 
UI Faces
Công cụ thiết kế web UI Faces

Bởi vì việc tìm kiếm các hình ảnh để mockup là rất khó nên UI Faces sưu tập các avatar Twitter thành một hệ thống có sẵn để sử dụng trong thiết kế của bạn. 


0to255
Công cụ thiết kế web 0to255

Một công cụ đơn giản giúp các nhà thiết kế web tìm thấy các biến thể của tất cả các màu sắc. Muốn chọn lựa màu sắc, bạn hãy bắt đầu với 0to255, nó sẽ mang tới cho bạn một bảng xếp loại các màu sắc (từ đen tới trắng), sử dụng một khoảng cách tối ưu dành cho thiết kế Web. Sau đó, chỉ cần nhấp chuột vào biến thể màu sắc mà bạn muốn sử dụng và Hex Code được copy một cách tự động cho clipboard của bạn


google form
Công cụ thiết kế web Google Fonts 

Công cụ Google Fonts cung cấp một nguồn font chữ được sử dụng rộng rãi trên các trang web với mục đích tư nhân cũng như thương mại. Hiện tại nhà thiết kế web có thể lựa chọn tới 629 mẫu chữ bao gồm đầy đủ các tùy chỉnh về độ dày, độ nghiêng, chiều rộng,..


Responsive Sketch Pad
Công cụ thiết kế web Responsive Sketch Pad

Responsive Sketch Pad sẽ là một người bạn đồng hành tốt với các nhà thiết kế web khi đang ở trong giai đoạn thiết kế sơ bộ. Các lưới chấm làm cho nó dễ dàng trong việc điều chỉnh độ phân giải và tính thích ứng cho các website trên trình duyệt và các thiết bị di động


Macaw
Công cụ thiết kế web Macaw

Trong khi công cụ thiết kế web này vẫn chưa được ra mắt thì Macaw hứa hẹn sẽ mang lại một trình biên tập hình ảnh linh hoạt bằng [HTML] và [CSS] trên backend.

Hy vọng 6 công cụ hỗ trợ trên sẽ giúp các nhà thiết kế làm việc hiệu quả hơn. Xem thêm 10 công cụ thiết kế web miễn phí tốt nhất.