Biến tấu cực đẹp của Flat Design

Biến tấu cực đẹp của Flat Design
      Accelerated Mobile Pages

Thiết kế web phẳng hiện đang là xu thế và là tâm điểm của thiết kế. Vì sao web phẳng lại thành công đến vậy? Có rất nhiều biến tấu khác nhau của những...

Thiết kế web phẳng hiện đang là xu thế và là tâm điểm của thiết kế. Vì sao web phẳng lại thành công đến vậy? Có rất nhiều biến tấu khác nhau, điều này làm cho những thiết kế phẳng không còn thô cứng nữa. Dưới đây là một số biến tấu theo các phong cách khác nhau của thiết kế web phẳng mà chúng tôi tổng hợp được.

 Đổ bóng dài

 Đổ bóng ở góc 45 độ hoặc 120 độ, kích thước khoảng 2.5 lần của vật thể cần đổ bóng. Nó sẽ tạo cảm giác cho vật thể có chiều sâu trong khi vẫn phẳng. Bóng được sử dụng cũng là phẳng, không có gradient, đổ bóng hay mờ dần. 

do bong

do bong dai

do bong goc 45

do bong 120

logo do bong dai
 Rất phổ biến, điển hình như iOS 7. Được sử dụng để thêm sự tinh tế vào trong thiết kế. Cũng như đổ bóng dài, tùy thuộc vào tính thẩm mỹ và cũng tạo thêm sự ấn tượng cho thiết kế. 

gradients




Drop Shadow

Tạo cảm giác vật thể như đang lơ lửng 

drop shadow

show

an tuong

drop shadow

logo 3d

hinh 3d tuyet dep

3d cho website dep

website thiet ke 3d


kieu bevel

website su dung bevel
bevel dep cho website
 Đây là kết quả của sự sáng tạo từ các nhà thiết kế nhằm “thổi hồn” vào thiết kế phẳng vốn được xem là có phần khô cứng và tẻ nhạt. Các mẫu thiết kế trên tuy đã phá vỡ một số nguyên tắc của thiết kế phẳng nhưng mặt khác lại nâng thêm tính thẩm mỹ vào trong thiết kế. Tính chất phẳng vẫn giữ nguyên cho dù thêm vào các hiệu ứng. Các xu hướng tiến hóa trên đang được các nhà thiết áp dụng một cách linh hoạt trong các mẫu thiết kế [website].