Công cụ thiết kế web trực tuyến cho người mới bắt đầu, tại sao không?

Công cụ thiết kế web trực tuyến cho người mới bắt đầu, tại sao không?
      Accelerated Mobile Pages

Nếu bạn là một người mới bắt đầu học tập thiết kế web, các công cụ thiết kế web trực tuyến đơn giản này có thể giúp bạn tạo ra các trang web một cách hiệu...

Nếu bạn là một người mới bắt đầu học tập thiết kế web, các công cụ thiết kế web trực tuyến đơn giản này có thể giúp bạn tạo ra các trang web một cách hiệu quả và ít tốn kém nhất.

Nếu bạn không phải là một nhà thiết kế web chuyên nghiệp, và bạn không muốn trả tiền cho một công ty để thiết kế trang web cho bạn, hay bạn chỉ đơn giản là một học sinh sinh viên mong muốn tìm tòi về cách thiết kế web, thì các dịch vụ trên web có thể giúp bạn tạo ra các trang web mà bạn muốn. Tất cả các công cụ được liệt kê dưới đây được thiết kế đặc biệt cho người mới bắt đầu.

1) Wix.com (http://wix.com)

wix
Với các thao tác vô cùng đơn giản bạn dễ dàng tạo ra website đẹp mê hồn theo ý của mình

Wix thật sự là một công cụ tạo web flash cực tốt cho cả các đối tượng cá nhân lẫn doanh nghiệp. các thao tác sử dụng ( hỗ trợ kéo – thả ) vô cùng đơn giản, load flash cực nhanh, có thể tạo nhiều trang tùy ý và cho phép chèn vô số các đối tượng multimedia như hình ảnh, âm thanh, các đoạn video, văn bản, google maps… Wix sẽ tạo ra một [website] đẹp đến mê hồn khiến bạn cũng không ngờ rằng đó là do chính mình tạo ra !

2) Google sites (http://sites.google.com/)
Google Sites
Google Sites hỗ trợ nhiều công cụ hiệu quả

Với tiền thân là dịch vụ Google pages nổi tiếng, Google Sites mang nhiều đặc tính của người tiền nhiệm bên cạnh đó là sự nâng cấp khả năng tương tác với người dùng của Google, Google sites cung cấp một công cụ tạo web trực tuyến đơn giản với 10Gb dung lượng, rất thích hợp làm website với mục đích lưu trữ cá nhân. Bên cạnh đó bạn có thể tạo một mạng lưới site nội bộ cho các thành viên trong công ty thông qua các tài khoản google apps.

DevHub
Không cần kiến thức về HTML bạn vẫn có thể sở hữu website theo ý muốn của mình

DevHub là một công cụ đa năng cho phép bạn tạo website một cách đơn giản nhất có thể không cần nhiều kiến thức về lập trình [HTML] vẫn có thể làm được. Điểm đặc sắc của DevHub so với các dịch vụ khác là bạn có thể kiếm tiền từ trang web của mình bên cạnh đó là chức năng nhập thông tin, bài viết có một không hai từ tài khoản của bạn ở các dịch vụ blog nổi tiếng như: wordpress, Blogger, Typepad hay Tumblr về trang web của bạn ở DevHub.

4) Webs (http://www.webs.com/)
template
Hệ thống template khổng lồ cho bạn tha hồ lựa chọn giao diện web đẹp
Webs mang lại cho người xem cảm giác của sự chuyên nghiệp về mặt giao diện. Được tối ưu cho nhu cầu xây dựng các website công ty với một thư viện template khổng lồ (hơn 300 mẫu) , giao diện đẹp và cho phép chỉnh sửa theo ý thích, hỗ trợ đa dạng các tiện ích thống kê, [SEO] mạnh, cùng các chức năng nhúng hình ảnh, âm thanh, video, diễn đàn… và nhiều nữa những chức năng thú vị đang chờ bạn khám phá tại webs.com.

5) SnapPages (http://www.snappages.com)
SnapPages
Công cụ thiết kế web trực tuyến dễ dàng nhất

Đây là dịch vụ được giới chuyên môn đánh giá là dịch vụ tạo website trực tuyến có thao tác dễ dàng nhất. Bạn chỉ việc kéo và thả các đối tượng vào một trang có sẵn sao cho vừa ý sau đó xuất ra website thành phẩm và có thể sẵn sàng để "khoe" website với mọi người.

6) Webnode (http://www.webnode.com/)
Webnode
Xây dựng website trực tuyến trực quan, sinh động

Tương tự các dịch vụ trên Webnode cung cấp một ứng dụng xây dựng website trực tuyến trực quan, sinh động với 3 tùy chọn tạo trang chỉ trong khoảng 5 phút là : Personal website (web cá nhân) , Business website (web doanh nghiệp) và E-Commerce (web bán hàng – thương mại điện tử). Với mỗi nhóm chức năng tạo trang riêng biệt được xây dựng với độ hoàn thiện cao nhất, Webnode không hề thua kém bất kỳ các dịch vụ nào kể trên. 

Tính đến nay đã có hơn 2000000 cá nhân, doanh nghiệp đủ mọi ngành nghề tham gia xây dựng web trên Webnode cũng đủ để thấy tiềm năng phát triển của dịch vụ này.Trong thời điểm hiện tại để có thể cạnh tranh các dịch vụ buộc phải luôn làm mới mình và cải thiện chất lượng dịch vụ, khi "món đã bày sẵn trên cổ" bạn chỉ việc chọn sao cho hợp sở thích và yêu cầu công việc một cách thuận tiện và dễ dàng nhất.

Hy vọng với các công cụ thiết kế web trực tuyến ở trên, bạn sẽ lựa chọn được một nơi tin tưởng để bắt đầu thực hiện dự án thiết kế web của mình. Sau khi thực hiện xong nhớ chia sẻ với Vivicorp và bạn bè nhé. Chúc bạn thành công!