CÔNG TY BẠN ĐÃ CÓ MỘT WEBSITE CHUYÊN NGHIỆP CHƯA?

CÔNG TY BẠN ĐÃ CÓ MỘT WEBSITE CHUYÊN NGHIỆP CHƯA?
      Accelerated Mobile Pages

Ngày nay với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin, đặc biệt là mạng Internet đã giúp ích rất nhiều và làm cho cuộc sống cũng như công việc của tất cả mọi người trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.

Ngay cả các doanh nghiệp họ cũng đã tận dụng ưu thế này để phát triển, đưa sản phẩm của doanh nghiệp mình đến gần hơn với khách hàng cả trong nước lẫn quốc tế bằng việc xây dựng, phát triển một website chính thức đại diện cho một doanh nghiệp nào đó “giao tiếp”, tiếp thị sản phẩm với quý khách hàng. Đây được xem như là một công cụ quảng cáo hiệu quả nhất mà hiện nay rất được ưa chuộng.
 
 
Bản thân tôi là chủ một doanh nghiệp và đã từng thử tạo ra một trang web để giới thiệu những sản phẩm mới đến khách hàng thay vì bỏ ra một số tiền lớn để thuê một dịch vụ quảng cáo cho sản phẩm của doanh nghiệp. Sau một thời gian vận hành, hiệu quả mà website mang lại là vô cùng lớn lao khi mà lượng khách hàng biết và tìm đến mua sản phẩm của công ty tôi đã tăng gấp nhiều lần so với trước kia. Vì thế tôi khuyên bạn hãy thiết kế và phát triển một trang web thật chuyên nghiệp cho công ty bạn điều này sẽ không phải là chuyện thừa thải cho sự lớn mạnh của công ty bạn
 
 
Website được ví như là một nhân viên đặc biệt của công ty bởi với nhân viên này bạn không cần phải trả lương hàng tháng mà ngược lại nhân viên này sẽ làm việc suốt 24/24 để liên tục cập nhật thông tin, quảng bá về sản phẩm mới hoặc các dịch vụ của công ty bạn giúp quý khách hàng dễ dàng tiếp cận, tìm hiểu cũng như hiểu rõ về một sản phẩm nào đó mà họ đang có nhu cầu mua.
 
Công cụ website với những ưu điểm nổi bật giúp:

1. Hiệu quả tiếp cận sản phẩm nhanh chóng, kịp thời.
2. Quý khách hàng có thể truy cập vào trang web mọi lúc mọi nơi.
3. Không giới hạn đối tượng khách hàng muốn truy cập.
4. Tiết kiệm chi phí quảng cáo cho doanh nghiệp.

 
Tại Cần Thơ cũng đã có nhiều công ty thiết kế web ra đời giúp các chủ doanh nghiệp muốn thiết kế một website thật chuyên nghiệp với giao diện đẹp, hiện đại, gây ấn tượng với nhiều đối tượng khách hàng khi họ “ghé thăm” trang web của bạn.
 
 
Chính tôi đã từng tìm hiểu và tham khảo những người bạn đã từng có kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế website nhận thấy công ty Web Tiện Ích tại Cần Thơ được xem là công ty hàng đầu có uy tín nhất trong lĩnh vực thiết kế web chuyên nghiệp Cần Thơ.
 
Công ty Web Tiện Ích đã có nhiều năm kinh nghiệm ở lĩnh vực thiết kế trang web cùng với đội ngủ nhân viên trẻ, nhiệt tình và chuyên nghiệp sẵn sàng lắng nghe và tư vấn cho quý khách hàng mọi thắc mắc liên quan đến việc xây dựng và phát triển website.
 
Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi tìm đến các dịch vụ của Web Tiện Ích, chúng tôi đảm bảo chỉ trong vòng 1 đến 2 tháng trang web của bạn sẽ lên được TOP 3 GOOGLE. Hơn thế nữa, mỗi dịch vụ của chúng tôi đều có kí kết hợp đồng rõ ràng, minh bạch, thực hiện đúng thời gian trong hợp đồng. Đặc biệt, chúng tôi sẽ bảo hành website vĩnh viễn cho công ty bạn và cam kết hoàn trả 100% tiền mặt cho quý khách hàng nếu không hài lòng.
 
Quý khách hàng có nhu cầu về thiết kế web chuyên nghiệp Cần Thơ hãy liên hệ ngay với chúng tôi để đươc tư vấn miễn phí qua số máy: 0932 900 733 (Mr. Tuan)
 
Qui trình nhận thiết kế web của Công Ty chúng tôi như thế nào?

- Tư vấn chọn tên miền đúng, chuẩn SEO phù hợp với ngành nghề là một lợi thế, dễ dàng đưa website của khách hàng lên top Google.
- Tư vấn việc chọn gói Hosting nào phù hợp, tiết kiệm nhất cho khách hàng.
- Tư vấn thiết kế web theo đúng mục đích, yêu cầu của khách hàng. Website có giao diện bắt mắt, hiện đại, thân thiện người dùng, quan trọng hơn nữa là phải chuẩn SEO.
- Cung cấp nhiều dịch vụ giúp cho khách hàng chọn lựa:

• Dịch vụ quản trị website
• Dịch vụ SEO web lên Top Google
• Dịch vụ quảng cáo Google Adwords
• Dịch vụ quảng cáo Facebook

- Báo giá, luôn luôn hợp lý xác thực với những gì quý khách hàng yêu cầu.

Quý khách hàng chỉ cần thanh toán trước 50% khi nào website vận hành quý khách hàng mới thanh toán 50% phần còn lại. Trường hợp quý khách hàng không hài lòng hoặc bất kỳ lý do gì? Chúng tôi hoàn trả 100% tiền mặt lại cho quý khách hàng.
 
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ QUẢNG CÁO WEB TIỆN ÍCH
Địa chỉ: 218/44B Trần Hưng Đạo, Q. Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ.
Điện thoại: 0292 3 734 985
Di động: 0932 900 733
Skype: tuanna6985
Email: natuan@webtienich.vn
Website: webtienich.vn