Infographic - 9 nhóm người dùng trên Facebook

Infographic - 9 nhóm người dùng trên Facebook
      Accelerated Mobile Pages

Trên Facebook, có rất nhiều nhóm người dùng khác nhau, làm bạn khó hình dung ra nhóm đối tượng phù hợp với sản phẩm của doanh nghiệp bạn. Dưới đây là Infographic...

Trên Facebook, có rất nhiều nhóm người dùng khác nhau, rất khó hình dung ra nhóm đối tượng phù hợp với sản phẩm của doanh nghiệp bạn. Infographic - 9 nhóm người khác nhau trên Facebook, sẽ cho cái nhìn toàn cảnh về từng nhóm người cụ thể. Điều này sẽ rất hữu ích cho chiến dịch chạy quảng cáo Facebook mà bạn muốn sử dụng.

Bạn có biết 1 nhóm: Anh ấy tạo ra một tài khoản Facebook trong năm 2009 và đã không chạm vào nó kể từ đó. Không có hình ảnh cá nhân. Không có cập nhật trạng thái. Đôi khi ai đó gắn thẻ anh ta trong một bức ảnh, nhưng thậm chí anh ta không nhận được thông báo?

Hãy thử điều này: cô ấy chờ đợi, lặng lẽ. Cô ấy không "LIKE" bất cứ điều gì, và chắc chắn cô ấy không bình luận. Trong thực tế, cô hiếm khi làm bất cứ điều gì bên cạnh việc lén lút thông qua Facebook như một con mèo rừng, âm thầm đánh giá vòng eo của bạn trong hình ảnh của bạn trong 1 kỳ nghỉ trên bãi biển.

Mọi người đều có cách sử dụng mạng xã hội của riêng mình, nhưng có một mô hình rõ ràng trong hành vi người dùng Facebook. Điều này sẽ có lợi cho các doanh nghiệp hy vọng sẽ sử dụng tiềm năng quảng cáo của Facebook, xác định và nhắm mục tiêu các nhóm người sử dụng cụ thể, có thể giúp thu hẹp người dùng mục tiêu có ý nghĩa hơn.

Infographic này từ Optify nhấn mạnh nhóm người dùng Facebook, từ các Game thủ đến người đi theo và tất cả mọi người ở giữa 2 nhóm này.

Xem có vẻ quen thuộc? Nếu bạn xác định mình là một người quản lý hoặc một Baby Boomer, hoặc nếu bạn có một cách phân loại riêng của bạn, hãy cho chúng tôi biết, chúng ta sẽ thảo luận thêm về điều này.