[InfoGraphic] - Những điều cần biết về quảng cáo trực tuyến

[InfoGraphic] - Những điều cần biết về quảng cáo trực tuyến
      Accelerated Mobile Pages

Quảng cáo trực tuyến là một trong những hình thức quảng bá  thiết kế web hiệu quả trên internet. Quảng cáo trực tuyến đã tạo cơ hội cho các nhà quảng cáo nhắm đúng khách hàng mục tiêu và giúp họ tiến hành các chiến dịch quảng cáo theo đúng sở thích, thị hiếu của người tiêu dùng.

Quảng cáo trực tuyến là một trong những hình thức quảng bá thiết kế web hiệu quả trên internet. Quảng cáo trực tuyến đã tạo cơ hội cho các nhà quảng cáo nhắm đúng khách hàng mục tiêu và giúp họ tiến hành các chiến dịch quảng cáo theo đúng sở thích, thị hiếu của người tiêu dùng.

Cũng như các loại hình quảng cáo khác, quảng cáo trực tuyến nhằm cung cấp thông tin, đẩy nhanh tiến độ giao dịch giữa người mua và người bán. Nhưng khác hẳn quảng cáo trên các phương tiện thông tin đại chúng như báo in, truyền hình, truyền thanh, nó giúp người tiêu dùng có thể tương tác với quảng cáo. Khách hàng có thể nhấn vào quảng cáo web để lấy thông tin hoặc mua sản phẩm cùng mẫu mã trên quảng cáo đó, thậm chí họ còn có thể mua cả sản phẩm từ các quảng cáo trên Website.

Vậy làm thế nào để quảng cáo trực tuyến thực sự hiệu quả? Có những cách quảng cáo như thế nào? Và những nhược điểm hay ưu điểm của chúng? Bài viết sau đây sẽ trả lời tất cả câu hỏi của bạn.

quang-cao-online
[Infographic] - Những kiến thức cần biết về quảng cáo trực tuyến


Hy vọng những kiến thức về quảng cáo trực tuyến trên hữu ích cho chiến dịch marketing của bạn. Chúc bạn thành công !

Nguồn sưu tầm