Làm thế nào để sử dụng Social Media và thành công trong kinh doanh

Làm thế nào để sử dụng Social Media và thành công trong kinh doanh
      Accelerated Mobile Pages

Bạn muốn sử dụng Social Media cho doanh nghiệp? Bạn không biết làm thế nào ? Hãy nhìn vào những lời khuyên hữu ích dưới đây.

Bạn muốn sử dụng Social Media cho doanh nghiệp? Bạn không biết làm thế nào? Hãy nhìn vào những lời khuyên hữu ích dưới đây.

thanh cong nho mang xa hoi
Sử dụng mạng xã hội để kinh doanh thành công

1 . Tích cực tìm kiếm khách hàng của bạn thông qua các kênh mạng xã hội

Giám sát các hoạt động [Social] Media và tìm ra xu hướng. Twitter và LinkedIn là công cụ phát triển vô giá khi tìm kiếm khách hàng mới. Nó cũng có thể cho biết nơi bạn đang mất đi khách hàng cũng như tìm được những khách hàng mới. Bằng cách tìm kiếm khách hàng tiềm năng, sẽ dễ dàng hơn để gặp họ tại các sự kiện, hội nghị mà không cảm thấy quá khó khăn. Trước khi qua email và điện thoại, các cuộc hội thoại là con đường dẫn lối, nhưng bây giờ chia sẻ các bài viết hoặc các công cụ thú vị và hữu ích, cuộc trò chuyện nhanh chóng có thể được thiết lập.

2. Lắng nghe và đáp ứng

Lắng nghe (các câu chuyện và số liệu thống kê ) và trả lời, vì nó là dòng đầu tiên quyết định trong một tình huống tiêu cực và cách tốt nhất để xây dựng một mối quan hệ với người bình luận tích cực. Hoạt động Digital  phải ở trong một giai đoạn phát triển, vì vậy không bao giờ có bất cứ điều gì cho các cấp.

3. Bạn không nên nhảy trên tất cả các nền tảng

Đừng cảm thấy cần phải nhảy vào tất cả các nền tảng có thể. Doanh nghiệp cần phải hiện diện ở đó với lý do đúng. Sẽ rất chán nếu không có người kết nối với bạn. Hãy tham gia và tương tác, nhưng chỉ khi bạn có thể.

4. Tìm hiểu từ những người khác

Là một người tiêu dùng. Nói chuyện với một người biết cách làm điều này. Tìm hiểu từ các công ty và những người thích thú về công ty bạn, và xem những gì họ đang làm. Chú ý đến cảm giác của họ, làm thế nào họ trả lời và làm thế nào họ muốn tham gia, và ngay sau đó họ tham gia hữu ích sẽ là hiển nhiên.

5. Ngay các những đơn vị không chuyên về kinh doanh cũng cần có sự hiện diện mạng xã hội

Là một người kể chuyện. Mọi người đều có một câu chuyện để kể. Ngay cả những đối tượng kì quặc và kỳ lạ nhất cũng có thể tạo ra lợi ích.

6. Sử dụng Social Media cho SEO

Công cụ tìm kiếm tối ưu hóa có nghĩa là kết quả hiện thị ở trên đầu trang của trang tìm kiếm, và nó trở thành có quyền lực trong không gian của bạn. Thêm nội dung lớn, xây dựng và tham gia với những người theo dõi trên mạng xã hội, tập trung vào những gì bạn làm tốt và trở thành một chuyên gia trong lĩnh vực của bạn .

7. Tạo ra quan tâm trước khi đi sử dụng quảng cáo

Sử dụng phương tiện truyền thông xã hội để tạo ra dư luận về các sản phẩm và dịch vụ. Người tiêu dùng thường thích thú với cách công ty làm việc đó, và các mạng xã hội là một nơi tuyệt vời để mang lại sự sống và thu hút nhiều người theo dõi. Đặt câu hỏi sẽ kích động một phản ứng. Gửi hình ảnh hài hước và những câu chuyện - bất cứ điều gì liên quan rằng mọi người sẽ muốn tham gia.