Lời khuyên cho một chiến dịch quảng cáo thiết kế web thành công

Lời khuyên cho một chiến dịch quảng cáo thiết kế web thành công
      Accelerated Mobile Pages

Bài viết trước, Vivicorp đã đưa ra 4 phương pháp quảng cáo web hiệu quả. Trong bài viết này, Vivicorp tiếp tục chia sẻ những lời khuyên để thực hiện một...

Bài viết trước, Vivicorp đã đưa ra 4 phương pháp quảng bá thiết kế web hiệu quả. Trong bài viết này, Vivicorp tiếp tục chia sẻ những lời khuyên để thực hiện một chiến dịch quảng bá thiết kế web thành công, thu được nhiều hiệu quả tích cực.

Với sự bùng nổ của internet, việc xây dựng một thiết kế web để giới thiệu sản phẩm, dịch vụ cũng như kinh doanh trực tuyến là một việc làm thiết yếu và quan trọng.

Chỉ với một ngân sách tương đối, không phải tiêu tốn quá nhiều như cách marketing truyền thống, marketing online và quảng bá thiết kế web qua [internet] sẽ mang lại những hiệu quả cao và ấn tượng. Vivicorp xin chia sẻ 7 lời khuyên thực hiện một chiến dịch quảng bá web thành công cho doanh nghiệp. 

loi khuyen quang ba thiet ke web thanh cong
Lời khuyên cho chiến dịch quảng bá thiết kế web thành công

1) Xây dựng thiết kế web tối ưu với công cụ tìm kiếm


Việc sở hữu một thiết kế [website] thì rất đơn giản nhưng để thiết kế web chuẩn SEO và được tối ưu với các cỗ máy tìm kiếm chưa nó lại là một vấn đề rất là quan trọng. Bạn hãy sử dụng thêm các công cụ Google Webmaster Tool để đảm bảo rằng website của bạn được Google cập nhật thông tin thường xuyên và tối ưu hóa.

2) Lựa chọn từ khóa và phân bổ từ khóa hợp lý trên website


Hầu hết khách hàng thường sử dụng các từ khóa để tìm kiếm thông tin người dùng cần thiết. hãy đặt các từ khóa vào những vị trí dễ tìm kiếm nhất. Ví dụ như là đặt ở phần tiêu đề, banner hay là trong phần mô tả website.

tu khoa phu hop cho chien dich quang ba thiet ke web
Chọn từ khóa phù hợp với website và phân bổ hợp lý

3) SEO thiết kế web

Mỗi ngày có hàng triệu website trên thế giới ra đời để đáp ứng được nhu cầu của người tìm kiếm thì website của bạn cần được xếp hạng cao trên các cỗ máy tìm kiếm. để làm được điều này bạn cần nâng cao chất lượng nội dung của website, và các liên kết đến website của bạn được nâng cao lên. Qua đó giúp cho công việc quảng cáo website đến với người dùng tốt hơn, làm lượng khách hàng tiềm năng biết đến bạn nhiều hơn.

4) Chú trọng xây dựng nội dung cho thiết kế web

Hãy update thông tin và nội dung mới độc và lạ có sự tương tác với người dùng cao. Ngoài ra bạn cũng có thể xây dựng lên các website vệ tinh để trợ giúp cho việc quảng cáo website.

noi dung la chia khoa thanh cong
Nội dung chính là chìa khóa thành công cho chiến dịch quảng bá thiết kế web

Xem thêm: