Sự giống nhau và khác nhau giữa quảng cáo Facebook ads và Google Adwords

Sự giống nhau và khác nhau giữa quảng cáo Facebook ads và Google Adwords
     

Cả quảng cáo web Facebook ads và Google Adwords đều có những điểm chung nhưng cũng chứa các lợi thế riêng và đòi hỏi các cách tiếp cận khác nhau, điều...

Cả Facebook ads và Google Adwords đều có những điểm chung nhưng cũng chứa các lợi thế riêng và đòi hỏi các cách tiếp cận khác nhau, điều này khiến các doanh nghiệp thường gặp khó khăn trong việc lựa chọn nơi để quảng cáo thương hiệu, thực hiện các chiến dịch quảng cáo thiết kế web. 

Facebook Ads và Google Adwords
Những điểm giống nhau và khác nhau của Facebook Ads và Google Adwords

Facebook ads được vận hành bởi mạng xã hội lớn nhất thế giới, là một sản phẩm kiếm tiền của Facebook và sẽ giúp bạn tiếp cận được khách hàng theo sở thích, vùng miền là chính.

Google Adwords là công cụ quảng cáo của công cụ tìm kiếm lớn nhất thế giới, công cụ này sẽ giúp bạn tiếp cận khách hàng theo từ khóa, sự quan tâm cụ thể của mọi khách hàng hướng tới các thông tin liên quan nhất khi họ tra cứu kết quả trên Google.

Cả hai công cụ này đều rất mạnh, và lý tưởng nhất nếu bạn thực hiện cả hai công cụ cùng một lúc. Trong khi có một số điểm tương đồng giữa hai loại quảng cáo trên, thì chúng cũng có những điểm khác biệt rất lớn. Nếu sử dụng chúng một cách khéo léo, đảm bảo bạn sẽ cảm thấy hiệu quả bất ngờ từ hai mạng lưới quảng cáo này mang lại...

Facebook Ads va Google Adword 1
Facebook Ads và Google Adwords đều có những điểm tương đồng với nhau

Cả hai nhà mạng quảng cáo này đều cho phép bạn trả tiền trên mỗi lần hiển thị, và trên các lần click PPC.

Cả hai đều có công cụ riêng và miễn phí cho bạn phát triển kênh marketing riêng như Facebook fanpage và Google plus business pages.

Cả hai đều giúp bạn bán được sản phẩm nhờ lượt click hoặc phủ sóng thương hiệu nhờ lượt hiển thị.

Facebook và Google đều có thể hiển thị quảng cáo theo vùng miền, nhưng dường như Google có yếu thế hơn do phải phán đoán tương đối vị trí người dùng, còn Facebook thì lại nắm giữ dữ liệu người dùng đăng ký. 

Facebook ads và Adwords  2

Facebook ads và Adwords  2