Tại sao doanh nghiệp cần sử dụng dịch vụ SEO ?

Tại sao doanh nghiệp cần sử dụng dịch vụ SEO ?
      Accelerated Mobile Pages

Dịch vụ SEO là giải pháp hiệu quả lâu dài cho doanh nghiệp, giúp tăng nhanh lượng khách hàng tìm đến bạn mà không cần tốn quá nhiều chi phí cho quảng cáo.

Với xu thế kinh tế hiện nay, Internet không ngừng phát triển, số lượng người dùng internet ngày càng tăng lên. Số lượng người sử dung Internet để tìm kiếm thông tin sản phẩm, dịch vụ  họ  cần là rất lớn và số lượng đó ngày càng tăng nhanh. Vậy làm sao để thông tin về sản phẩm dịch vụ của bạn đến được với người đang tìm kiếm ?
 
=> SEO sẽ giúp bạn điều đó.
 

1. Hơn 2/3 người dùng internet luôn tìm kiếm
 
Theo Cục Viễn thông (Bộ Thông tin và Truyền thông), tính đến hết năm 2015, tỷ lệ người dùng Internet tại Việt Nam đã đạt 52% dân số. Internet băng rộng di động có 36,28 triệu thuê bao, với tỷ lệ 40,1 thuê bao/100 dân.
 
78% người dùng mạng Internet (Hiện nay ở Việt nam là 35 triệu người) thường xuyên dùng Google để tra cứu trước khi mua bán sản phẩm hay dịch vụ cũng như tìm thông tin đáp ứng nhu cầu mua sắm, học tập, vui chơi, giải trí, tìm kiếm thông tin….

2. SEO giúp giảm chi phí

Chi phí cho SEO sớm sẽ giảm tới 90% chi phí Marketing. Các công ty bán hàng online hiện nay hầu như 100% thương hiệu có được là nhờ vào SEO.

3. SEO là một phần quan trọng của online marketing

SEO là giai đoạn bắt buộc trong online marketing ở phân mục tiếp thị đáp ứng nhu cầu search và nó quyết định hành vi chi tiêu của người dùng Internet.

4. SEO hiệu quả lâu dài

Chi phí cho SEO có hiệu quả lâu bền và càng dài thì ngân sách chi cho nó càng giảm.

5. Tăng lượng truy cập với chi phí ít

Các website có nội dung tốt, là thế mạnh (VD: Các trang Báo điện tử…) thì chỉ cần chi phí rất ít cũng có thể tăng được rất nhiều truy cập tự nhiên.

Vì vậy, dịch vụ SEO là giải pháp hiệu quả lâu dài cho doanh nghiệp, giúp tăng nhanh lượng khách hàng tìm đến bạn mà không cần tốn quá nhiều chi phí cho quảng cáo.