Thiết kế web chuyên nghiệp tại Cần Thơ

Thiết kế web chuyên nghiệp tại Cần Thơ
      Accelerated Mobile Pages

Thiết kế website không chỉ đơn thuần là một công việc kỹ thuật mà hơn thế là một nghệ thuật. WTI biết cách để biến website của bạn vừa trở thành một tác phẩm nghệ thuật tinh tế vừa là một phương tiện kinh doanh hiệu quả đến kinh ngạc.
 
Một website tốt sẽ giúp bạn nói lên mình là ai, nâng hình ảnh thương hiệu của bạn lên một tầm cao mới, giúp bạn có nhiều khách hàng và các cơ hội kinh doanh. Trong trường hợp ngược lại, thiết kế website kém chất lượng khiến bạn để vuột khỏi tay nhiều cơ hội kinh doanh hơn bất cứ bao giờ, bạn sẽ để mất hình ảnh chuyên nghiệp của mình trong mắt công chúng

THIẾT KẾ WEBSITE CÔNG TY

Thiết kế website không chỉ đơn thuần là một công việc kỹ thuật mà hơn thế là một nghệ thuật. WTI biết cách để biến website của bạn vừa trở thành một tác phẩm nghệ thuật tinh tế vừa là một phương tiện kinh doanh hiệu quả đến kinh ngạc.
 
  
 
TẠI SAO CẦN THIẾT KẾ WEBSITE CHUYÊN NGHIỆP
 
Một website tốt sẽ giúp bạn nói lên mình là ai, nâng hình ảnh thương hiệu của bạn lên một tầm cao mới, giúp bạn có nhiều khách hàng và các cơ hội kinh doanh. Trong trường hợp ngược lại, thiết kế website kém chất lượng khiến bạn để vuột khỏi tay nhiều cơ hội kinh doanh hơn bất cứ bao giờ, bạn sẽ để mất hình ảnh chuyên nghiệp của mình trong mắt công chúng.
 
Với chúng tôi, việc thiết kế website đã trở thành một nghệ thuật của sự kết hợp khéo léo giữa đội ngũ thiết kế đồ họa đầy sáng tạo, nhóm lập trình dày dặn kinh nghiệp và các chuyên viên e-marketing chuyên nghiệp. Bạn cần thiết kế một website ấn tượng và hiệu quả? Hãy để WTI giúp bạn thực hiện yêu cầu đó hoàn hảo nhất.
 
DỊCH VỤ THIẾT KẾ WEBSITE CHUYÊN NGHIỆP CỦA WTI MANG ĐẾN BẠN

1. Bạn sẽ có một website với giao diện đồ họa chuyên nghiệp, ấn tượng, duy nhất.
2. Giao diện website hoàn toàn nhất quán với nhận diện thương hiệu tổng thể.
3. Website được tối ưu hóa các chức năng kinh doanh cũng như quảng bá thương hiệu.
4. Bộ mã nguồn và các plugin hỗ trợ tối đa cho tối ưu hóa công cụ tìm kiếm.
5. Bộ quản trị nội dung (CMS) đầy đủ tính năng và dễ sử dụng.
6. Nội dung website hấp dẫn và phong phú.
7. Hình ảnh sắc nét, được chọn lọc kỹ càng.
 
VÀ HƠN THẾ NỮA, GIẢI PHÁP THIẾT KẾ WEBSITE TOÀN DIỆN CỦA CHÚNG TÔI CÒN GIÚP BẠN:

Thiết kế website chuyên nghiệp uy tín
 
  
 
- Xây dựng chiến lược cho website: Để một website thật sự trở thành công cụ kinh doanh, bạn cần có một chiến lược đúng và hiệu quả. Các chuyên gia của chúng tôi sẽ giúp bạn từ việc xây dựng mục tiêu, thiết kế ý tưởng, lựa chọn mô hình website cho đến mô tả danh mục chi tiết từng chức năng cụ thể của trang web.
 
- Định hướng và biên tập nội dung: Chúng tôi giúp xác định chiến lược nội dung như một công cụ chủ yếu để tiếp thị qua website. Từ đó, biên tập nội dung website một cách hấp dẫn, phù hợp với thông điệp thương hiệu, tối ưu hóa cho công cụ tìm kiếm, kích thích đọc giả hành động…
 
- Chụp và xử lý hình ảnh: Để website hấp dẫn và sinh động, bạn cần có hình ảnh đẹp. Bởi vậy, thay vì sử dụng những hình ảnh chất lượng thấp được lấy trên internet, WTI cung cấp dịch vụ chụp hình và xử lý hình ảnh chất lượng cao để truyền sức sống cho website của bạn.
 
- Lập kế hoạch truyền thông trực tuyến: Quảng cáo hiển thị, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, email marketing, tiếp thị nội dung … Chúng tôi giúp bạn xây dựng một kế hoạch tổng thể để tận dụng sức mạnh tối đa của internet.
 
THAM KHẢO MỘT VÀI DỰ ÁN THIẾT KẾ WEBSITE DO WTI THỰC HIỆN

1. CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG HỒNG PHÁT http://hongphatct.com.vn
2. CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ SƠN NGUYÊN http://sonnguyenbus.vn
3. CÔNG TY CỔ PHẦN CHẾ BIẾN THUỶ SẢN LONG PHÚ http://lopexcofood.com.vn/
4. HỆ THỐNG NHÀ HÀNG CÂY BƯỞI http://nhahangcaybuoi.com/
5. UBND HUYỆN CÔN ĐẢO – BÀ RỊA VŨNG TÀU http://condao.baria-vungtau.gov.vn/
6. HỆ THỐNG QUÁN CAFE PHA LÊ http://caphephale.vn
7. CẢNG VỤ ĐƯỜNG THỦY NỘI ĐỊA KHU VỰC IV http://pa4.gov.vn
8. CÔNG TY TNHH MTV 622 - XÍ NGHIỆP 406 http://xinghiep406.vn
9. CÔNG TY TNHH DU LỊCH XD - TM -DV TIỆN ÍCH http://vemaybaytienich.com
10. PHÚ QUỐC PARADISE RESORT http://phuquocparadiseresort.com/
 
Và một số website khác etc....
 
Đã đến lúc nói không với website kém chất lượng và không hiệu quả. Hãy liên hệ với WTI để để biến website của bạn vừa trở thành một tác phẩm nghệ thuật tinh tế vừa là một phương tiện kinh doanh hiệu quả đến kinh ngạc.