Thiết kế web giá rẻ tại Cần Thơ hay chuyên nghiệp tại Cần Thơ?

Thiết kế web giá rẻ tại Cần Thơ hay chuyên nghiệp tại Cần Thơ?
      Accelerated Mobile Pages

“Thiết kế web chuyên nghiệp tại Cần Thơ” và “ Thiết kế web giá rẻ tại Cần Thơ” là hai sự lựa chọn khó khăn cho khách hàng khi muốn thiết kế một website riêng cho doanh nghiệp của mình.

Ngày nay, việc kinh doanh trên mạng đang rất phát triển ở Việt Nam, doanh nghiệp rất cần một website cho việc trưng bày sản phẩm, phục vụ bán hàng, quảng bá hình ảnh thương hiệu đến với khách hàng. Vì vậy, thiết kế website cho riêng doanh nghiệp là rất cần thiết , từ đó dịch vụ thiết kế wesite đang rất hot và rất phổ biến trên thị trường. Có rất nhiều công ty thiết kế web ra đời, tạo ra nhiều sự lựa chọn cho khách hàng, với nhiều mức giá khác nhau cho những công ty khác nhau. Thiết kế web chuyên nghiệp” và “ Thiết kế web giá rẻ” là hai sự lựa chọn khó khăn cho khách hàng khi muốn thiết kế một website riêng cho doanh nghiệp của mình.
 
Vậy khách hàng nên chọn Thiết kế web giá rẻ” hay Thiết kế web chuyên nghiệp ?
 
 

 
Thiết kế web giá rẻ” thường được nhắc đến trong dịch vụ thiết kế web, được rất nhiều khách hàng quan tâm và gây ấn tượng với từ “giá rẻ”. Những khách hàng thường lựa chọn thiết kế web giá rẻ chủ yếu là các doanh nghiệp mới thành lập, doanh nghiệp vừa và nhỏ, những khách hàng này muốn có một website như người ta để đưa thông tin doanh nghiệp và hình ảnh sản phẩm của họ lên mạng cho tiện việc trao đổi mua bán và muốn tiết kiệm chi phí cho thiết kế website nhưng họ không biết được tầm quan trọng của website là như thế nào. Giá rẻ là rất cần thiết cho việc kinh doanh hiện nay nhưng đằng sau lợi ích về giá rẻ thì có muôn vàng điều đáng lo phía sau cho một website giá rẻ . Và có rất nhiều câu hỏi được đặt ra :
 
+ Nếu giá rẻ thì website có tốt không ?
+ Website có nhiều tính năng không ?
+ Giao diện website có đẹp, có ấn tượng hay không ?
+ Website có SEO lên TOP google được không ?
+ Dịch vụ chăm sóc khách hàng, hậu mãi, bảo hành thì như thế nào ? 
………….
Và còn rất nhiều mối lo ngại khác cho một website giá rẻ.
 
Tại sao thiết kế website giá rẻ lại có nhiều vấn đề đáng lo như thế ?
 
Những ai tạo nên thiết kế web giá rẻ ? Thiết kế website giá rẻ thường được xây dựng bởi những công ty chuyên môn không cao hoặc một nhóm sinh viên hoặc một cá nhân có chút ít kiến thức và kinh nghiệm để phục vụ cho những khách hàng dễ tính, những website đơn giản, ít tính năng, không thể SEO từ khóa lên Top google, đôi lúc còn gặp rắc rối về lập trình, lỗi code làm cho website giá rẻ không thể chạy tốt và không phát huy được chức năng quan trọng của một website.
 
Làm sao để có một website rẻ tiền ? Để tạo ra một website giá rẻ các công ty thiết kế web chỉ cần “rợp khuôn" các mẫu giao diện có sẵn, giảm bớt các tính năng, sau đó chỉnh sửa qua loa và upload lên mạng và họ chỉ cần thời gian ngắn 1-2 ngày đã tạo ra website rẻ tiền, trong khi một công ty thiết kế web chuyên nghiệp để cho ra một website chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng phải mất 4-5 ngày, có khi 6-7 ngày đối với những website phức tạp. Trên thực tế để thiết kế một website giá rẻ cũng vào khoảng 1 triệu – 2 triệu, có nơi thấp hơn từ 500.000 – 1 triệu nhưng nếu tính tiền công cho nhân viên thiết kế, nhân viên lập trình, nhân viên chăm sóc khách hàng để tạo ra một website chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng với đầy đủ tính năng thì mức thấp nhất cho một website ít nhất là 5 triệu.
 
Hiện nay, có rất nhiều doanh nghiệp hiểu được câu nói “Tiền nào của nấy” và hiểu được tầm quan trọng của website, họ đã quay lưng với website giá rẻ và thiết kế website chuyên nghiệp là sự lựa chọn tốt nhất của họ. Các doanh nghiệp này chấp nhận bỏ ra vài chục triệu, thậm chí vài trăm triệu để có được một website chuyên nghiệp, đầy đủ các tính năng, giao diện đẹp – bắt mắt gây ấn tượng tốt với khách hàng, chạy tốt trên mọi thiết bị và không hạn chế thời gian, hỗ trợ cho việc SEO web lên Top của google,… và những ưu điểm nổi bật khác giúp cho website được nhiều khách hàng truy cập, sản phẩm bán chạy, uy tính và thương hiệu công ty được nhiều người biết đến.
 
Một website chuyên nghiệp chỉ được tạo bởi những công ty thiết kế web chuyên nghiệp, nhân viên trình độ chuyên môn cao, sử dụng những công nghệ tiên tiến, dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, chế độ bảo hành, dịch vụ hậu mãi, khuyến mãi được chú trọng để phục vu tốt nhất cho khách hàng … đảm bảo xứng đáng với đồng tiền bát gạo mà khách hàng đã bỏ ra khi sử dụng dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp.