Xu hướng SEO web mới: SEO trong tâm trí khách hàng

Xu hướng SEO web mới: SEO trong tâm trí khách hàng
      Accelerated Mobile Pages

SEO web là một thuật ngữ đã quá quen thuộc với bất kỳ marketer. Với mọi nỗ lực, chúng ta đều mong muốn cải thiện xếp hạng của thiết kế...

SEO là một thuật ngữ đã quá quen thuộc với bất kỳ nhà marketing online. Với mọi nỗ lực, chúng ta đều mong muốn cải thiện xếp hạng của website trên các trang kết quả tìm kiếm như Google. Nhưng khi Google liên tục thay đổi thuật toán, thì một xu hướng SEO mới đang dần xuất hiện: đó chính là SEO trong tâm trí khách hàng.

tu duy seo trong tam tri khach hang
Tư duy SEO trong tâm trí khách hàng

Có thể nói đơn giản, [SEO] trong tâm trí khách hàng là một hình thức SEO thực hiện các nỗ lực để có được sự hiện diện thương hiệu trong trí nhớ của khách hàng. Thay vì sử dụng công cụ tìm kiếm để tra cứu kết quả, người dùng có thể list ra danh sách những công ty cung cấp dịch vụ mình cần ngay trong đầu. Và làm được điều này, mỗi SEOer cần phải nắm vững 2 yêu cầu quan trọng dưới đây:

1. Cung cấp nội dung hữu ích tới khách hàng của bạn - SEO trong tâm trí khách hàng


Google hay bất kỳ cỗ máy tìm kiếm nào khác cũng luôn mong muốn trả lại kết quả tìm kiếm tốt nhất cho người dùng khi họ có một truy vấn tìm kiếm. Và tất cả những cập nhật thuật toán của họ cũng nhằm mang lại mục đích đó. 

Điều đó có nghĩa gì?