5 widget đếm ngược đến Giáng Sinh tốt nhất cho thiết kế web của bạn

5 widget đếm ngược đến Giáng Sinh tốt nhất cho thiết kế web của bạn
      Accelerated Mobile Pages

Bạn có muốn trang trí cho thiết kế web hay blog của mình theo mùa không? Những widget đếm ngược đến Giáng Sinh sẽ giúp bạn thực hiện điều này.

Bạn có muốn trang trí cho thiết kế web hay blog của mình theo mùa không? Những widget đếm ngược đến Giáng Sinh sẽ giúp bạn thực hiện điều này.


Giáng Sinh là một lễ hội lớn trong năm, mọi thứ đều vui vẻ và ai cũng ngóng chờ đến lễ hội này. Việc đưa một widget đếm ngược đến Giáng Sinh trên giao diện thiết kế web của bạn có thể giúp cuốn hút người dùng và quay trở lại lần sau. Cho dù bạn bạn đưa lên website chỉ để giúp mọi người vui vẻ đếm ngược đến Giáng Sinh thì những widget này cũng là cách nhanh chóng và dễ dàng mang lại tinh thần Yuletide trên [website] của mình.


1/ Widget Santa's Christmas Countdown dành cho thiết kế web Wordpress


giao dien web widget

Giao diện web với widget đếm ngược nằm ở sidebar


Một trong những widget đếm ngược đến Giáng Sinh phổ biến nhất cho [Wordpress]. Chúng khá là dễ thương, Santa Claus được lấy làm cảm hứng để đếm ngược, nằm ở sidebar của trang web. Khi đến ngày Giáng Sinh, các widget hiển thị một lời chúc mừng “Merry Christmas” mỗi khi người dùng truy cập vào. Sau đó, nó tiếp tục đếm ngược đến Giáng Sinh năm tiếp theo.


2/ Christmas Countdown Clock


giao dien Christmas Countdown Clock

Giao diện Christmas Countdown Clock có rất nhiều lựa chọn


Đây là một plugin Wordpress, widget đếm ngược đến Giáng Sinh này tạo ra một chiếc đồng hồ hiển thị ngày giờ cho đến ngày 25 tháng 12, cho phép bạn chọn nhiều thiết kế, kích thước hình ảnh động, background khác nhau.


Xem đầy đủ thiết kế tại đây: http://mycountdown.org/Holiday/Christmas/getwidget/


3/ Counting down to the holidays


ngoai giang sinh

Ngoài Giáng Sinh, còn có các ngày lễ khác


Một trong những widget đếm ngược khác thường của WolframAlpha. Công cụ này cung cấp các widget đếm ngược đơn giản trong đó bao gồm các ngày lễ Tạ Ơn, lễ hội Ánh Sáng Chanukkah, Giáng Sinh, Kwanzaa, và đón năm mới.


4/ Plugin WordPress countdown


lua chon giang sinh

Lựa chọn từ các sự kiện thiết lập sẵn hoặc tự tạo


Đối với các blog thiết kế Wordpress, widget đếm ngược đến Giáng Sinh này sẽ hiển thị đồng hồ đếm ngược bằng [Flash] trên giao diện sidebar của bạn. Bạn có thể chọn từ các sự kiện nhất định, trong đó bao gồm Giáng Sinh hoặc năm mới, hoặc tạo thêm các sự kiện tùy chỉnh của riêng mình, chẳng hạn như dịp khuyến mãi, hoặc ra sản phẩm mới…


5/ Widdlytinks


9 lua chon dem nguoc

Có 9 lựa chọn đếm ngược trong widget này


Widdlytinks được tạo ra với vai trò là một widget tùy biến dành cho các sự kiện như phụ nữ mang thai, bà mẹ mới sinh, ngày cưới hoặc trong các dịp đặc biệt khác. Và nó cũng có một lựa chọn tuyệt vời về đếm ngược Giáng Sinh được thiết kế hoạt hình, dễ dàng để nhúng vào [HTML] của bạn.


Nếu bạn biết một widget đếm ngược đến Giáng Sinh thú vị khác. Hãy chia sẻ cho chúng tôi biết ở phần bình luận bên dưới nhé.


Còn nếu như bạn đang tìm kiếm bộ icon Giáng Sinh thì click tại đây: Hơn 250 icon Giáng Sinh miễn phí để tải về