5 mẹo để đảm bảo bạn tìm được công ty phát triển web phù hợp

5 mẹo để đảm bảo bạn tìm được công ty phát triển web phù hợp
      Accelerated Mobile Pages

Nếu bạn đang muốn đầu tư vào một sự hiện diện web mới hoặc được cập nhật, bạn cần chắc chắn rằng công ty phát triển web bạn chọn là đúng. Với hơn 11 triệu nhà phát triển web trên toàn thế giới, đây có thể là một lựa chọn khó khăn, do đó, đây là năm mẹo chính để giúp bạn đảm bảo rằng bạn chọn đúng công ty ngay lần đầu tiên.

Nếu bạn đang muốn đầu tư vào một trang web mới hoặc cập nhật từ trang web sẵn có, bạn cần chắc chắn rằng công ty phát triển web bạn chọn là đúng. Với hơn 11 triệu nhà phát triển web trên toàn thế giới, đây có thể là một lựa chọn khó khăn, do đó, đây là năm mẹo chính để giúp bạn đảm bảo rằng bạn chọn đúng công ty ngay lần đầu tiên.
 
1. Biết những gì bạn yêu cầu

Trước khi bạn bắt đầu, hãy dành thời gian để hiểu những gì bạn cần từ một dự án phát triển web . Tất cả quá thường xuyên khách hàng sẽ chỉ nói 'Tôi muốn có một trang web' mà không có ý tưởng rõ ràng về những gì được yêu cầu. Dành thời gian để đưa ra một đặc tả yêu cầu cơ bản sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc và sẽ đảm bảo bạn có được chính xác trang web bạn yêu cầu lần đầu tiên. Bạn nên xem xét các yếu tố sau:
 
  • Mục đích của trang web là gì? - trang web của bạn chủ yếu là một địa điểm nơi bạn bán sản phẩm và dịch vụ hoặc một nơi nào đó để giới thiệu sản phẩm của bạn hoặc cả hai? Ví dụ: một tài liệu quảng cáo hoặc trang web thông tin có nhiều khả năng chứa nhiều trang tĩnh hơn so với một trang web thương mại điện tử đầy đủ.

Quyết định những gì bạn muốn trang web làm, điều này có thể là để tăng doanh số bán hàng trực tuyến, yêu cầu của khách hàng hoặc lưu lượng truy cập chung và ai là đối tượng mục tiêu
 
  • Bạn yêu cầu cấu trúc trang web nào? - một ý tưởng về bố cục của trang web là rất quan trọng và quá trình vẽ nó ra có thể hữu ích cho việc lập kế hoạch và xem xét cách bạn muốn trang web hoạt động.
  • Thiết kế và trải nghiệm người dùng - bạn muốn trang web của mình trông như thế nào và bạn muốn nó hoạt động như thế nào. Cả hai cần phải được xem xét tay trong tay, không có gì tệ hơn một trang web trông tuyệt vời nhưng không thể được điều hướng! Hãy suy nghĩ cách người dùng tiềm năng của bạn sẽ điều hướng trang web và những gì họ sẽ cần phải làm.
  • Trang web bạn muốn giống như (và trang web bạn không muốn!) - tạo danh sách các trang web bạn ngưỡng mộ. Điều này sẽ cung cấp cho nhà phát triển ý tưởng về loại trang web bạn muốn và nếu có những trang web mà bạn cảm thấy bực bội hoặc khó sử dụng, hãy liệt kê chúng để đưa ra một vị trí ngược lại.
  • Đối thủ của bạn là ai? - điều quan trọng là phải hiểu sự cạnh tranh của bạn và những gì họ đang làm trực tuyến. Bạn không muốn sao chép trang web của họ, tuy nhiên, bạn muốn đảm bảo bạn ít nhất cung cấp một mức độ chức năng tương tự - chỉ tốt hơn!
  • Ngân sách và thời gian - có một ý tưởng rõ ràng về những gì bạn muốn chi tiêu và khi bạn muốn trang web trực tiếp. Điều này sẽ cho phép nhà phát triển cung cấp cho bạn sự cân bằng phù hợp với các ràng buộc của bạn.
Điều này có vẻ như là công việc quan trọng, tuy nhiên, không chỉ bạn sẽ tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho dự án web của mình, quy trình sẽ cho bạn ý tưởng rõ ràng hơn về những gì bạn yêu cầu từ trang web mới của bạn.
 
2. Công ty này có làm việc trên các dự án tương tự không?

Trừ khi bạn có một yêu cầu đơn giản, bạn sẽ thấy rằng làm việc với một nhà phát triển web có kinh nghiệm trong lĩnh vực bạn đang kinh doanh sẽ là một lợi ích. Hỏi công ty nếu họ đã làm việc trong các dự án tương tự và yêu cầu họ chỉ cho bạn ví dụ về công việc này. Bạn có thể xem các dự án trong quá khứ một cách dễ dàng và xem cách chúng hoạt động. Nhìn vào các trang web một cách khách quan, chúng có đáp ứng và đơn giản để điều hướng. Là thiết kế chuyên nghiệp và hỗ trợ xây dựng thương hiệu của tổ chức. Ngay cả những điều tưởng chừng đơn giản như lỗi chính tả trên các trang cũng có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về sự chú ý của nhà phát triển đến từng chi tiết.
 
3. Bạn sẽ hỗ trợ tôi như thế nào?

Khi dự án phát triển web của bạn kết thúc, trang web của bạn sẽ được hỗ trợ như thế nào? Có hai cấp độ, cập nhật đơn giản và bảo trì liên tục. Không có trang web nào đứng yên và bạn không muốn phải gọi cho nhà phát triển web của mình mỗi khi bạn cần thực hiện các thay đổi nhỏ cho nội dung trang web của mình.
 
Hầu hết các trang web có thể dễ dàng cập nhật bằng hệ thống quản lý nội dung (CMS) cho phép bạn chỉnh sửa văn bản và hình ảnh và thực hiện các thay đổi nhỏ trên trang web. Hỏi xem nhà phát triển của bạn có cung cấp CMS với trang web không nếu bạn sẽ được đào tạo về cách sử dụng nó hiệu quả. Việc bảo trì liên tục liên quan đến việc đảm bảo các trang web của bạn luôn được cập nhật với các bản vá bảo mật để ngăn chặn tin tặc truy cập vào hệ thống của bạn và khắc phục nếu có sự cố bất ngờ và bất ngờ làm hỏng trang web của bạn.
 
4. Trang web sẽ sẵn sàng SEO?

Phần lớn lưu lượng truy cập web của bạn sẽ đến thông qua các công cụ tìm kiếm lớn như Google. Đảm bảo trang web của bạn được xếp hạng cao là cực kỳ quan trọng (bạn đã nhấp vào trang hai của tìm kiếm Google gần đây bao nhiêu lần?) SEO là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm và sử dụng các kỹ thuật để đảm bảo trang web của bạn sẽ được xếp hạng cao nhất có thể. Chúng có thể bao gồm đảm bảo rằng các tiêu đề và tiêu đề được sử dụng để giúp cả người và công cụ tìm kiếm điều hướng trang web, đảm bảo các trang tải nhanh và có thể xem được trên cả trình duyệt trên thiết bị di động và máy tính để bàn. Bạn nên hỏi nhà phát triển tiềm năng của mình những gì họ sẽ làm để đảm bảo SEO trang web của bạn sẵn sàng, họ sẽ có thể giải thích những gì họ có thể làm để đảm bảo bạn có cơ hội tốt nhất để xếp hạng cao như bạn xứng đáng.
 
5. Làm thế nào chúng ta sẽ biết rằng trang web có hiệu quả?

Bạn cần hiểu cách nhà phát triển sẽ kiểm tra trang web và biện pháp bạn sẽ sử dụng để đảm bảo trang web của bạn hoạt động chính xác và hiệu quả. Ngay cả một trang web đơn giản cũng cần kiểm tra và đánh giá toàn diện để đảm bảo nó là chính xác và làm những gì nó nên làm. Nhà phát triển của bạn sẽ cho bạn biết họ sẽ kiểm tra trang web như thế nào và biện pháp nào sẽ được sử dụng để đảm bảo trang web hoạt động chính xác. Điều này nên bao gồm các bài kiểm tra cho điều hướng, đọc lại nội dung và kiểm tra của bất kỳ hệ thống thương mại điện tử nào. Các nhà phát triển giỏi sẽ cởi mở về thử nghiệm mà họ thực hiện và đảm bảo với bạn rằng trang web sẽ được bàn giao cho bạn sẵn sàng để đi vào hoạt động.
 
Vậy chọn công ty để làm web tại Cần Thơ
Web Tiện Ích có nhiều năm kinh nghiệm trong việc phát triển và cung cấp các trang web chuyên nghiệp cho các khách hàng khác nhau, từ các doanh nghiệp vừa và nhỏ đến các tổ chức lớn.
Cùng nhau, WTI có thể cung cấp hỗ trợ cho mọi phần của quá trình phát triển từ thiết kế các trang tìm kiếm tuyệt vời đến phát triển các giải pháp thương mại điện tử hàng đầu trong ngành.
Bạn cũng yên tâm với sự hỗ trợ đầy đủ và cả bảo trì đột xuất hoặc bảo trì liên tục có sẵn để đảm bảo trang web của bạn được bảo vệ khỏi mọi rủi ro bảo mật trong tương lai.
 
Liên hệ với đội ngũ chuyên nghiệp của WTI ngay hôm nay:
 
Người đại diện: Ông Nguyễn Anh Tuấn
Địa chỉ: 218/44B Trần Hưng Đạo, Q. Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ.
Điện thoại: 0292 3 734 985 - Di động: 0932.900.733 - Skype: natuan6985
 
Nguồn Web Tiện Ích