Dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật website tại Cần Thơ, bảo trì web tại Cần Thơ

Dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật website tại Cần Thơ, bảo trì web tại Cần Thơ
      Accelerated Mobile Pages

Đánh giá: star star star star star 5/5 - (9244 Votes)

Bạn đã thiết kế xong website, đã thuê hosting, tên miền và website đã hoạt động, bạn cũng đã có thể tự cập nhật nội dung trên website nhưng chắc chắn trong quá trình vận hành website, ở một mức độ nào đó bạn sẽ gặp phải một trong những vấn đề sau đây:

 
1. Một vài trục trặc khi cập nhật nội dung bằng trình soạn thảo web trực quan (Visual HTML Editor): Nội dung trình bày không được như ý muốn về mặt mỹ thuật, vỡ giao diện do không tương thích định dạng khi copy/paste từ những những phần mềm khác nhau, các bảng biểu trình bày không được đẹp, hình ảnh kích thước và dung lượng quá lớn...

2. Thắc mắc, khó hiểu về sử dụng, quản trị, kỹ thuật trong quá trình vận hành website (tôi muốn làm như thế này/thế kia có được không và làm như thế nào? tại sao tôi đã tạo bài viết mới mà không hiển thị? năm ngoái tôi đã tạo 01 bài có nội dung abc-xyz nhưng bây giờ không tìm thấy?...)

3. Website "bỗng nhiên" gặp trục trặc sau khi lỡ tay & vô tình thực hiện các thao tác kỹ thuật không đúng (VD: cấu hình sai, xóa hoặc disable một hạng mục nào đó).

4. Website "bỗng dưng" trục trặc một cách vô cớ không phải do bạn tác động hoặc thao tác sai! VD: do server quá tải, do hệ quản trị cơ sở dữ liệu, lỗi phát sinh do hệ thống máy chủ hoặc hệ thống nhân của CMS mới nâng cấp (làm thay đổi các ràng buộc, không tương thích), do tên miền bị thay đổi hay hết hạn, do hacker phá hoại...

5. Email không hoạt động, hết dung lượng, tạo mới hoặc ngưng hay xóa bỏ một tài khoản email, hướng dẫn cài đặt POP3 email (check mail bằng outlook)...

6. Quản trị/cấu hình/bảo mật, chuyển đổi, nâng cấp, bổ sung hosting/server, quản lý/cấu hình/thay đổi/chuyển đổi/bổ sung tên miền.

7. Có nhiều thông báo, cảnh báo về bảo mật, cập nhật/thay đổi về công nghệ của: Máy chủ, hệ điều hành, website... tôi có cần update cho website của mình?

8. Sự thay đổi về nhân sự ở vị trí IT phát sinh các vấn đề về bảo mật thông tin, khó khăn & tốn kém trong bàn giao & hướng dẫn lại nhân viên mới các vấn đề về quản trị website, email, tên miền... có thể gây ảnh hương tới công việc chung của Công ty.

9. "Thắc mắc không biết hỏi ai": Những vấn đề tư vấn, hỏi/đáp về email, tên miền, hosting, server, thiết kế, nâng cấp, vận hành & khai thác website...

Nếu bạn gặp rắc rối với những vấn đề trên hãy liên hệ với chúng tôi để chúng tối có thể giúp đỡ bạn

Hỗ trợ kỹ thuật website tại Cần Thơ (Mr Tuấn 0932.900.733)