Ảnh hưởng của CEO đối với truyền thông mạng xã hội

Ảnh hưởng của CEO đối với truyền thông mạng xã hội
      Accelerated Mobile Pages

Nếu công ty, có CEO và nhiều nhóm nhân viên sử dụng các phương tiện Social Media, thì họ sẽ được khách hàng tin tưởng nhiều hơn. Bạn có tin điều này? Một...

Nếu công ty có CEO và nhiều nhóm nhân viên sử dụng các phương tiện Social Media, thì họ sẽ được khách hàng tin tưởng nhiều hơn. Bạn có tin điều này? Một số số liệu nghiên cứu dưới đây sẽ minh chứng rõ cho bạn điều này.

CEO co anh huong lon den social media
CEO hoạt động Social Media sẽ khiến khách hàng tin tưởng hơn

Có rất nhiều người – bao gồm cả tôi, những người tin vào câu ngạn ngữ " Bắt đầu từ trên xuống " khi nói đến vai trò lãnh đạo trong một công ty hoặc nhóm kinh doanh. Tôi không quan tâm nếu đó là một đội thể thao chuyên nghiệp hoặc một doanh nghiệp chỉ có vài nhân viên. Các nhà lãnh đạo của công ty đó hành động, suy nghĩ và gánh vát như thế nào để đi một chặng đường dài để đảm bảo sự thành công chung hay thất bại của công ty đó.

Và khi nói đến việc có sử dụng các phương tiện truyền thông xã hội - hoặc không sử dụng, thì sẽ xuất hiện một nhóm các giám đốc điều hành xem đó không phải là gánh vát nặng nề hoặc một nhóm xem đó là một phần trong công việc của họ, hoặc nhóm khác xem đó là bất chứ đều gì làm họ thích hơn.


Theo dõi một báo cáo đã được thực hiện vào đầu năm nay trên các nhóm CEO và các phương tiện truyền thông xã hội, Domo và CEO.com vừa công bố những phát hiện của một báo cáo khác hoặc một kết quả nghiên cứu. Tuy nhiên , không giống như báo cáo trước đó của họ, trong đó tập trung chủ yếu vào các CEO của 500 công ty giàu có, một trong những điều này đã được " thiết kế để so sánh và đối chiếu thói quen truyền thông xã hội giữa các nhà lãnh đạo của các công ty lớn nhất nước Mỹ ( 500 công ty thịnh vượng) và các công ty phát triển nhanh nhất của Mỹ ( Inc 500 ) ".


Họ gọi đó là những CEO mạng xã hội có thành tích trong năm 2012. Tiếng vang như một cái tên tuyệt vời cho một chương trình thực tế hàng tuần hoặc có lẽ là của một