[Infographic] Sự khác biệt giới tính trong sử dụng social media và mobile

[Infographic] Sự khác biệt giới tính trong sử dụng social media và mobile
     

Khi nói đến các phương tiện truyền thông xã hội, hành vi sử dụng của nam giới và nữ giới là rất khác nhau? Chẳng hạn, trong khi phụ nữ dành nhiều thời...

Khi nói đến các phương tiện truyền thông xã hội, hành vi sử dụng của nam giới và nữ giới là rất khác nhau? Chẳng hạn, trong khi phụ nữ dành nhiều thời gian để chia sẻ hình ảnh, status trên Facebook thì đàn ông lại dùng nó để làm việc và hẹn hò. Để biết thêm nhiều điều thú vị nữa, hãy theo dõi infographic sống động bên dưới.

Những bài viết gần đây, thiết kế web Vivicorp cung cấp khá nhiều thông tin dựa trên sự trình bày bằng infographic. Chắc chắn với những lợi ích của infographic, sẽ giúp người dùng dễ dàng hình dung và nắm bắt các thông tin hơn. Nếu cảm thấy thú vị, nhớ chia sẻ cho bạn bè của mình cùng biết nhé.


Hơn nữa, người đàn ông có nhiều khả năng để quét phiếu giảm giá (56%) hoặc mã QR hơn phụ nữ (39%).

Lý do chính được trích dẫn cho việc sử dụng kênh Social media cũng khác nhau: 54% phụ nữ thích sử dụng Social media cho thấy hình ảnh và video, so với 39% của nam giới.


Hiểu biết về hành vi sử dụng khác nhau theo giới tính sẽ giúp các nhà marketer thực hiện chiến dịch marketing online của mình tốt hơn. Để tìm hiểu thêm về sự khác biệt và tương đồng giữa nam giới và nữ giới sử dụng kênh Social media và các thiết bị [smartphone], hãy xem Infographic sau để hiểu rõ hơn.

social-media
Thú vị đúng không nào? Bạn đang sử dụng social media và mobile như thế nào? Hãy chia sẻ những điều thú vị với chúng tôi nhé.