Xu hướng Thiết kế web phẳng đổ bóng dài

Xu hướng Thiết kế web phẳng đổ bóng dài
      Accelerated Mobile Pages

Trong khi nhiều nhà thiết kế đang chạy theo xu hướng thiết kế web phẳng thì có vẻ như nhiều người trong họ đã bắt đầu cảm thấy nhàm chám và họ đang phát...

Trong khi nhiều nhà thiết kế đang chạy theo xu hướng thiết kế web phẳng thì có vẻ như nhiều người trong họ đã bắt đầu cảm thấy nhàm chám và họ đang phát triển cho những điều mới mẽ tiếp theo.

thiet ke web
Bóng đen kéo dài của Icon

Thiết kế bóng dài tạo ra một hiệu ứng như lúc chúng ta nhìn vào một sự vật vào một ngày của mùa đông, cho đến khi bóng của bức tranh kéo dài đến mức cho ta một sự đối xứng và tạo nên ấn tượng sâu sắc. Các hiệu ứng thêm vào sẽ rất tốt để tăng chiều sâu cho hình ảnh, trong khi vẫn giữ được các yếu tố thẩm mỹ của thiết kế phẳng.

Đặc trưng của thiết kế bóng dài là bóng được kéo một góc 45 độ và kéo dài vượt ra ngoài chiều dài của một bóng thông thường, các đường chéo của bóng cho chúng ta gợi nhớ lại các áp phích của Liên xô thời xưa và các ảnh nghệ thuật của họa sĩ Malevich – ông là người tiên phong của nghệ thuật trừu tượng hình học . đó là một phong cách đầy lý tưởng và áp dụng rất tốt và các biểu tượng, logo để xây dựng hình ảnh thương hiệu

Thiết kế bóng dài không phải là một giải pháp của riêng cá nhân nào đó. Mà đơn giản nó là một sự phát triển trong xu hướng thiết kế phẳng to lớn hơn. Chúng ta có thể thấy nhiều sự phát triển hơn trong tương lai, bao gồm cả cải tiến và phát minh mới, và có lẽ một ngày nào đó thiết kế phẳng sẽ bị lãng quên trong làn sóng những xu hướng mới mẽ hơn.

Thiết kế bóng dài có lẽ là một con đường hướng tới phiên bản thiết kế phẳng 2.0, và chắc chắn cung cấp nó một cách tốt nhất để làm quen với một kịch bản, làm thanh khiết hình ảnh và tăng độ sâu của thiết kế phẳng. Sử dụng công cụ này linh hoạt sẽ cho một hiệu quả cao.

hinh anh
Hình ảnh cho thiết kế phẳng  đổ bóng dài

vi du thiet ke web
Sokratus.in

web phang
Twitter và Facebook

logo an tuong
Nhiều logo ấn tượng

Hi vọng với những chia sẻ từ xu hướng Thiết kế phẳng đổ bóng dài trên sẽ giúp bạn tạo được những sản phẩm sáng tạo và đầy ấn tượng. Bạn có thể tham khảo thêm 6 xu hướng thiết kế web được dự báo sẽ "lên ngôi" năm 2014 tại đây.