10 Công cụ miễn phí tuyệt vời cho nhà thiết kế Web

10 Công cụ miễn phí tuyệt vời cho nhà thiết kế Web
      Accelerated Mobile Pages

Các công cụ và nguồn tài nguyên thông minh có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian trong khi thiết kế web. Bạn có thể sử dụng miễn phí một số công cụ đó. Dưới...

Các công cụ và nguồn tài nguyên thông minh có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian trong khi thiết kế web. Bạn có thể sử dụng miễn phí một số công cụ web đó. Dưới đây là 10 công cụ tuyệt vời cho các nhà thiết kế web có thể giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian và năng lượng và có những sản phẩm hoàn hảo.

Responsive Design Test

Hầu hết chúng ta đang phát triển các trang web responsive, và trang web này cung cấp cách thức đơn giản nhất của thử nghiệm một trang web thực sự đáp ứng tốt là như thế nào và trông nó ra sao trên các trình duyệt khác nhau. Nó có thể được sử dụng trong khi bạn đang phát triển các trang web để kiểm tra hiệu quả.

Pencil Project

Wireframe có thể làm tốn quá nhiều thời gian của một người. Đây là một công cụ đơn giản và gọn nhẹ cho phép bạn tạo ra các biểu đồ và nguyên mẫu giao diện từ cửa sổ trình duyệt Firefox. Không hơn, không kém – một công cụ wireframe cơ bản, miễn phí và đáng tin cậy. Đây là dự án phần mềm của một công ty Việt Nam.

Wireframe - như là các khung dây, các khung phác thảo.

Pencil Project thumb 
Pencil Project

Free Email Templates in HTML

Tại một thời điểm hoặc khác, ai đó sẽ muốn bạn tạo ra một mẫu thiết kế thật cool hoặc chuyên nghiệp cho một email template. Việc tạo ra một email template có thể tiêu tốn thời gian không cần thiết và bạn muốn thực hiện nó nhanh chóng. Vào thời điểm đó, nguồn tài nguyên này sẽ làm cho cuộc sống của bạn dễ dàng hơn. Ở đây, bạn có thể tải về các email template chất lượng cao với HTML – tất cả các mẫu thiết kế đã được kiểm tra và hoạt động được với mobile. Nhiều hơn những gì bạn yêu cầu?

Free Email Templates in HTML thumb 
Free Email Templates in HTML

Zootool

Đây là một trang web đánh dấu trang cho cảm giác dễ chịu. Nó cho phép bạn thu thập ( và chia sẻ ) hình ảnh, video, và các liên kết trong khi bạn đang xem. Một khi bạn đã thu thập các item, bạn có thể tổ chức chúng và chia sẻ chúng trên Twitter, Delicious và FriendFeed.

Zootool thumb 
Zootool

DeskNearMe

Làm việc tại nhà có thể không phải là một xu hướng phổ biến, nhưng hầu hết các designer làm việc từ một số nơi bên ngoài văn phòng của họ ngay cả khi họ không phải là những freelancer. Nếu bạn không phải là không ở nhà, cũng không phải trong văn phòng, và đang tìm kiếm một nơi “bình dân” mà có thể đặt laptop của bạn xuống, trang web này sẽ chỉ ra một điểm gần đó, nơi bạn có thể tìm thấy không gian miễn phí để làm việc.

DeskNearMe thumb 
DeskNearMe

TitanPad

Hợp tác sẽ trở nên dễ dàng và thú vị hơn một chút với công cụ này. Nó là một công cụ đơn giản cho phép bạn và đồng nghiệp làm việc đồng thời trên một tài liệu. Tất cả các bạn có thể có màu sắc riêng biệt và những thay đổi có thể nhìn thấy ngay lập tức. Phần tốt nhất là bạn không lãng phí thời gian để đăng ký sử dụng công cụ này!

TitanPad thumb 
TitanPad

Typechart

Một số trong chúng ta dành rất nhiều thời gian cố gắng để tìm các font chữ hoàn hảo cho trang web. Trang web này cho phép bạn duyệt qua tất cả các loại kiểu chữ, so sánh các loại khác nhau và xem trước chúng. Phần tốt nhất là nó cũng cho phép bạn chú thích nguyên mẫu và sau đó lấy [CSS] khi bạn code.

Typechart thumb 
Typechart

CSS Lint

Có đôi khi bạn ước rằng có một số cách để kiểm tra code của bạn cũng giống như xử lý văn bản kiểm tra ngôn ngữ? CSS Lint kiểm tra code của bạn và làm nổi bật bất kỳ lỗi nào mà nó tìm thấy. Nó có thể không hoàn hảo – chỉ cần một cú pháp kiểm tra đơn giản trên cơ sở của một bộ quy tắc – nhưng nó có thể loại bỏ một vài sai sót của bạn. Bạn cũng có thể viết các quy tắc của riêng bạn vào nó hoặc loại bỏ những cái nó cung cấp, nếu bạn là trung lập.

CSS Lint thumb 
CSS Lint

YSlow

Cài đặt ngay vào trình duyệt Firefox hoặc trình duyệt Chrome của bạn, đây là một trong những công cụ miễn phí tuyệt vời nhất để phân tích tốc độ tải và các khía cạnh hoạt động khác của trang web. Như nó tích hợp với Firebug, bạn cũng cần phải cài đặt. Nhưng cả hai đều miễn phí và hoàn toàn có giá trị.

YSlow thumb 
YSlow

Wirefy

Đây là công cụ wireframe hoàn hảo khi bạn muốn cho người khác xem một trang web responsive trông ra sao. Nó là một tập hợp các đoạn HTML responsive và nó cho phép các designer xây dựng các wireframe responsive nhanh chóng. Đây là một công cụ vô giá có thể giúp bạn tiết kiệm nhiều giờ.

Wirefy thumb 
Wirefy

Tóm Lại

Đây là một danh sách các công cụ phổ biến và miễn phí đã giúp hàng ngàn nhà thiết kế web trên toàn thế giới. Những công cụ và nguồn tài nguyên bạn thường sử dụng để tăng tốc độ quá trình thiết kế của bạn? Xin vui lòng cho mọi người biết ý kiến của bạn trong phần Comment nhé!