10 trang liên hệ trực tuyến sáng tạo nhất

10 trang liên hệ trực tuyến sáng tạo nhất
      Accelerated Mobile Pages

Thiết kế web cho trang liên hệ đóng vai trò quan trọng không kém trang chủ của website. Một trang liên hệ tốt phải dễ truy cập, đầy đủ thông tin và hơn hết là sáng tạo.  Dưới đây là 10 trang liên hệ tốt nhất mà bạn nên tham khảo !

Thiết kế web cho trang liên hệ đóng vai trò quan trọng không kém trang chủ của website. Một trang liên hệ tốt phải dễ truy cập, đầy đủ thông tin và hơn hết là sáng tạo.  Dưới đây là 10 trang liên hệ tốt nhất mà bạn nên tham khảo !


01. Gorgeous TV


Gorgeous TV

Di chuyển trên những con mèo để nghe chúng nói xin chào!


Một thực tế cho thấy trong những năm gần đây, biểu tượng “con mèo” đã được sử dụng trên internet. Các trang web hiển thị những hình ảnh động với các mẫu quảng cáo. Di chuyển trên mỗi icon “con mèo” để nghe chúng nói xin chào !


Link : http://www.gorgeous.tv/main.php


02. Indofolio

Indofolio

Các theme minh họa được sử dụng trên toàn bộ website


Gopal là một nhà thiết kế và phát triển từ Kerala, Ấn Độ. Ông cũng là người sáng lập và Giám đốc điều hành của dự án Convax Solutions. Thực hiện với giao diện thiết kế web UI, tùy chỉnh [WordPress] và chuyển đổi [HTML]/ [CSS], website của ông là một web đẹp tuyệt đối. Các theme minh họa được sử dụng trên toàn bộ website, bao gồm cả những trang liên hệ.


Link : http://indofolio.com/


03. Macrosteps


Macrosteps

Trang liên hệ của  Macrosteps


Macrosteps đặt dòng “Think outside the box” (tạm dịch “suy nghĩ bên ngoài hộp”) vào trong website của mình, chúng tách riêng với trang liên hệ. Sử dụng theme phong cách với bảng và phấn, các trang cuộn sẽ dẫn dắt bạn thực hiện các công việc, danh mục của họ và cuối cùng là sử dụng trang liên hệ. Đây được xem là thiết kế rực rỡ với màu sắc trong suốt.


Link : http://macrosteps.com/#contact


04. Christian Sparrow

Trang web tìm kiếm tốt


Như "giải quyết vấn đề thị giác", Christian là một trong những trang web tìm kiếm tốt nhất. Ngay khi bạn truy cập vào trang mở đầu, bạn sẽ nhìn thấy các hình ảnh minh họa được kết hợp với nhau một cách hoàn hảo. Các trang liên hệ có giao diện đẹp mà bạn không thể rời mắt.


Link : http://christiansparrow.com/


05. Epiphany


Epiphany

Trang web với màu sắc đậm và hình minh họa trực quan


Trang liên hệ đẹp mắt với hình minh họa rõ ràng, màu sắc nổi bật, thu hút nhiều người dùng truy cập vào web.


Link : http://www.epiphanysearch.co.uk/contact/


06. Epipheo


Epipheo

Epipheo - một trong những website dịch vụ dễ thương


Epipheo là website tiêu biểu sử dụng hình minh họa cloud trong trang liên hệ. Với icon dễ thương, trang liên hệ này dễ dàng thu hút nhiều người dùng và ai cũng bật cười khi click vào website này.


Link : http://www.epipheo.com/#about


07. Fixel


Fixel

Nét độc đáo của trang liên hệ này là Fixel


Đây là trang liên hệ một vòng xoắn, bạn có thể thay đổi khuôn mặt của các nhà thiết kế với một con hươu cao cổ. Điều này có vẻ kỳ lạ, nhưng chúng ta không thể phủ nhận sự độc đáo ở các chàng trai. Khi bạn di chuyển xuống, sẽ nhìn thấy bóng bộ râu của họ.


Link : http://www.wearefixel.com/about/


08. Denise Chandler


Denise Chandler

Trang liên hệ của Denise với thiết kế font chữ độc đáo, sáng tạo


Ngay từ cái nhìn đầu tiên, thiết kế của Denise Chandler có thể không bắt mắt, tuy nhiên màu sắc dễ thương, đơn giản là những gì làm cho nó trở nên đáng yêu. Không chỉ vậy, nó còn được tạo nên bởi font chữ Kyle Steed và Gerren Lamson như một minh họa của Brett Lamb


Link : http://www.denisechandler.com/contact.html


09. Yodaa


Yodaa

Trang liên hệ Yodaa’s là ví dụ hoàn hảo của thiết kế web


Yodaa là công ty thiết kế web dựa trên thương hiệu San Jose, hình ảnh thương hiệu là sự sáng tạo và đơn giản. Vì vậy không có gì ngạc nhiên khi trang liên hệ của họ là một tuyệt tác đẹp trong thiết kế. Các nhân vật dễ thương là ví dụ hoàn hảo của một trang liên hệ sáng tạo.


Link : http://www.yodaa.com/#contact


10. Chemistry Group


Chemistry Group

Trang liên hệ đầy màu sắc


Toàn bộ trang web là một sự sáng tạo đầy màu sắc, rõ ràng về đặc tính công việc.


Trên đây là danh sách 10 trang web liên hệ độc đáo nhất, hy vọng đây là nguồn tham khảo hữu ích giúp bạn có những thiết kế mới sáng tạo và thu hút hơn.


Xem thêm : 15 thiết kế web phẳng tuyệt đẹp 2015