10 ý tưởng dành cho thiết kế web bất động sản của bạn

10 ý tưởng dành cho thiết kế web bất động sản của bạn
      Accelerated Mobile Pages

Bạn cần một thiết kế web bất động sản cho kế hoạch kinh doanh của mình. Nhưng làm thế nào để bạn bắt đầu trang web bất động sản của mình? Cần phải thực hiện gì? Dưới đây là hướng dẫn thiết kế web nhanh chóng sẽ giúp bạn tận dụng thành công trong việc tạo ra thiết kế web bất động sản.

Bạn cần một thiết kế web bất động sản cho kế hoạch kinh doanh của mình. Nhưng làm thế nào để bạn bắt đầu trang web bất động sản của mình? Cần phải thực hiện gì? Dưới đây là hướng dẫn thiết kế web nhanh chóng sẽ giúp bạn tận dụng thành công trong việc tạo ra thiết kế web bất động sản.


xay dung web bat dong san thanh cong

Hướng dẫn xây dựng một thiết kế web bất đống sản thành công


Mẹo 1. Danh sách bất động sản là cần thiết trên website


Lý do quan trọng khi một số người dùng truy cập vào thiết kế web bất động sản của bạn là xem các danh sách bất động sản. Đặt danh sách ở một nơi nổi bật trên website của bạn. Truy cập vào nó dễ dàng.


Mẹo 2. Website bất động sản dành cho người dùng chứ không phải bạn


Hầu hết người dùng hi truy cập vào [website] sẽ không quan tâm đến bạn ngay tức thì. Họ quan tâm đến những gì có trên thiết kế web. Cung cấp cho họ nhiều thông tin hữu ích về bất động sản.


Mẹo 3. Website phải có nội dung nguyên gốc


Sau khi sử dụng một mẫu giao diện thiết kế web có sẵn, bạn quên rằng mình cần phải chỉnh sửa nội dung cho nó và chắc chắn nó sẽ không có hữu ích cho người dùng. Viết một bài giới thiệu về thành phố, trường học hay các đặc điểm nổi bật tại nơi bạn kinh doanh sẽ giúp người dùng hình dung rõ ràng hơn.


Mẹo 4. Sử dụng đồ hoạ trên thiết kế web bất động sản


Sử dụng đồ họa để làm cho trang web của bạn trực quan hấp dẫn. Đó có thể là hình ảnh cộng đồng, danh sách đặc trưng, sự kiện, đường ranh giới hoặc bất kỳ đặc tính của bất động sản. Người dùng truy cập website bất động sản cần nhiều trực quan hơn nữa.


Mẹo 5.  Thể hiện tính cách trên website của bạn


Hãy thể hiện hết các tính cách, văn hoá của doanh nghiệp trên website. Hãy cố gắng xuất hiện chuyên nghiệp hoặc quý phái, hài hước, định hướng cộng đồng, giáo dục… bất cứ điều gì để phân biệt doanh nghiệp bất động sản của bạn với doanh nghiệp khác.


Mẹo 6. Không cố gắng tiếp cận mọi đối tượng khách hàng


Những website bất động sản có những phân khúc khách hàng cụ thể thường thành công. Một trang web thích hợp sẽ có cơ hội tốt hơn trên công cụ tìm kiếm và có nhiều người dung truy cập hơn.


Xem thêm: Tạo hộp tìm kiếm đơn giản cho thiết kế web


thiet ke tiep can dung muc tieu

Thiết kế web bất động sản tiếp cận đúng đối tượng mục tiêu


Mẹo 7. Sử dụng phương pháp thu thập địa chỉ email


Bạn có thể sử dụng yêu cầu cung cấp email để tải về các danh sách hoặc báo cáo bất động sản để thu thập email của khách hàng.


Mẹo 8. Phản hồi tự động trên thiết kế web


Sử dụng Autoresponders (chương trình trả lời tự động) để trả lời các yêu cầu cung cấp thông tin của khách hàng.


Mẹo 9. Thiết kế web có sẵn các thông tin bán hàng


Cung cấp các thông tin bán hàng hay so sánh giá bán so với đối thủ cạnh tranh sẽ giúp khách hàng của bạn dễ dàng truy cập website và được trải nghiệm nhiều hơn


Mẹo 10. Nghiên cứu các trang web bất động sản của doanh nghiệp khác


Đừng ăn cắp ý tưởng nội dung nhưng tham quan và nghiên cứu các trang web bất động sản khác là một ý tưởng tuyệt vời.


Với 10 mẹo hướng dẫn thiết kế web trên sẽ giúp bạn có một thiết kế web bất động sản thành công. Hãy suy nghĩ về trang web của bạn như một đối tác bán hàng. Xây dựng mối quan hệ với khách hàng tiềm năng, cung cấp những gì họ muốn và cho họ thấy được các giá trị của bạn thì bạn sẽ thành công.