5 thiết kế web có trang “Giới thiệu” sáng tạo truyền cảm hứng cho bạn

5 thiết kế web có trang “Giới thiệu” sáng tạo truyền cảm hứng cho bạn
      Accelerated Mobile Pages

Những giao diện thiết kế web này có trang “Giới thiệu” vượt ra những khuôn khổ bình thường, đã kể một câu chuyện về thương hiệu công ty của họ một cách...

Những thiết kế giao diện web này có trang “Giới thiệu” vượt ra những khuôn khổ bình thường, đã kể một câu chuyện về thương hiệu công ty của họ một cách đầy cảm hứng và ấn tượng.


Chúng ta đã từng xem ra qua các thiết kế web có trang lỗi404 sáng tạo, nhưng thường thì trang “Giới thiệu” lại thiếu một chút gì đó lãng mạn, hoặc sâu sắc hơn. Là một trong những trang quan trọng nhất của [website], nó có thể quảng bá thương hiệu một cách tốt nhất. Ở đây, Vivicorp xin giới thiệu các bạn 5 thiết kế web có giao diện  trang “Giới thiệu” tốt nhất trong thời gian gần đây.


Cornett
Trang Giới thiệu mang phong cách của từng nhân viên

Website Cornett của công ty Kentucky mang những cá tính riêng trên trang Giới thiệu của họ. Ở đây, nhân viên được tự giới thiệu bản thân, những gì quan trọng nhất đối với họ. “Chúng tôi dành một ngày để có một số hình ảnh và yêu cầu tất cả nhân viên kể ra 10 vật dụng cần thiết của họ - mà họ không thể sống nếu thiếu nó” – Kentucky giải thích. Trang web giống như một cơ quan hiển thị tất cả những gì cần nói.


 Shot Him
Trang giới thiệu của I Shot Him có thể khiến bạn mỉm cười

I Shot Him là một studio sáng tạo cho phép bạn thâm nhập vào thế giới của họ một cách dễ dàng. Bằng cách sử dụng công cụ parallax scrolling một cách tối đa, thương hiệu đã được hiện diện trong suốt toàn bộ trang web. Họ sử dụng một số thủ thuật thông minh trên trang “Giới thiệu” mà không những giúp bạn cảm nhận được tính cách của họ , mà còn chắc chắn sẽ làm bạn mỉm cười.


Always with Honors
Trang Giới thiệu của Always with Honors thoát ra khỏi thế giới này

Always with Honors có trang Giới thiệu hết sức sáng tạo và thoát ra khỏi thế giới hiện tại như chính bạn nhìn thấy. Lấy tất cả mọi thứ họ yêu thích và đặt nó trong chiếc tàu không gian hình thoi đáng yêu, các hình ảnh động được thiết kế phẳng là một cách tuyệt vời để thể hiện được phong cách và chủ đề của trang.


Kitchen Sink Studios
Giữ cho mọi thứ đơn giản và trang Giới thiệu của bạn sẽ ấn tượng

Kitchen Sink Studios chắc chắn biết làm thế nào để thu hút khán giả của họ. Bằng cách sử dụng màu sắc tuyệt đẹp và đơn giản, [layout] không rối mắt, cũng như tính khả dụng của trang web và xu hướng thiết kế web phẳng đã giúp trang “Giới thiệu” của họ thực sự là một trang cần có trong số Top trang ấn tượng này.


Sajak & Farki
Trang Giới thiệu đáng yêu với những hình ảnh minh họa vui nhộn

Đơn giản, dễ thương, với nhiều thông tin cũng như phong cách đặc biệt của trang Giới thiệu đã cung cấp cho người dùng một hương vị về tính cách và những gì phòng thu có thể làm cho khách hàng của mình. 


Bạn đã cảm thấy được truyền cảm hứng từ những trang Giới thiệu trên? Cho chúng tôi biết ý kiến ở phần bình luận bên dưới nhé.


Xem thêm: 5 bí quyết giúp trang chủ (Homepage) đẹp mắt, ấn tượng