Bộ biểu tượng thiết kế đổ bóng dài cho điện thoại

Bộ biểu tượng thiết kế đổ bóng dài cho điện thoại
      Accelerated Mobile Pages

Khi mà chúng ta dần quen với thiết kế web phẳng, bởi nó đáp ứng được nhiều tiêu chuẩn về thẩm mỹ của website trong thời kỳ này. Tuy nhiên, có một xu hướng...

Khi mà chúng ta dần quen với thiết kế web phẳng, bởi nó đáp ứng được nhiều tiêu chuẩn về mỹ thuật web trong thời kỳ này. Tuy nhiên, có một xu hướng khác cũng bắt đầu nổi lên gần đây, đó là thiết kế đổ bóng dài.

thiet ke do bong dai 
Xu hướng thiết kế icon đổ bóng dài

Thiết kế bóng dài bắt đầu từ chính thiết kế phẳng, tuy nhiên nhìn chung thì cả hai đi song song nhau. Bóng dài cung cấp một cảm giác về chiều sâu cho các đối tượng, nhưng chủ yếu vẫn duy trì thẩm mỹ phẳng.

Bóng dài thường được đặc trưng bởi một góc 45 độ kéo dài vượt ra ngoài chiều dài của một bóng đứng truyền thống và thường có kích thước khoảng bằng 1/4 đối tượng chính của nó. Một số người gọi nó bóng đuôi dài vì nó trông giống như một cái đuôi thêm vào một đối tượng và thường được ứng dụng trong khi thiết kế các giao diện, biểu tượng hay logo.

Chúng tôi không thể nói chắc chắn liệu thiết kế đổ bóng dài có phát triển mạnh và trở thành một xu hướng trong thiết kế web như thiết kế phẳng hay không, nhưng rất có thể nó sẽ trở thành thiết kế phẳng phiên bản 2 chẳng hạn.

Và ngay bây giờ, chúng ta sẽ cùng được thưởng thức tập hợp 20 biểu tượng được thiết kế bóng dài dành cho điện thoại di động – tác phẩm của nhà thiết kế người Scotland - Christopher Behr .

Vài nét về nhà thiết kế web Christopher Behr

Christopher Behr là một nhà thiết kế đồ họa đến từ Edinburgh, Scotland, ông có một niềm đam mê cho tất cả mọi thứ thuộc về kỹ thuật số. Lớn lên ở một vùng đất hoang dã của Scotland nhưng không có bất cứ điều gì có thể làm cho ông mất đi nguồn cảm hứng đó. Am hiểu cả về thiết kế đồ họa [print design] và thiết kế kĩ thuật số, ông có thể làm việc tốt trong mọi dự án. Hiện tại, Chris đang làm việc cho trang web so sánh du lịch – Skyscanner và hưởng thụ cuộc sống bằng cách thảo luận về các font chữ trong thiết kế cùng với các đồng nghiệp bên ly bia.

Ý tưởng đằng sau thiết kế

Các biểu tượng thiết kế bóng dài được ra đời từ tình yêu đối với Squircle, một hình khối đáng yêu được thiết kế bởi Meego và Microsoft Zune. Cùng với sự ra đời của rất nhiều hệ điều hành điện thoại, đó là sự khuyến khích cho các công ty cải cách các biểu tượng truyền thống sang các hướng mới đẹp hơn. Thiết kế kiểu bóng dài có thể xuất phát từ thiết kế phẳng, tuy nhiên chúng lại có được nhiều nét đặc trưng riêng.

Download bộ biểu tượng thiết kế bóng dài cho điện thoại di động

Các bạn có thể sử dụng bộ biểu tượng này cho mục đích cá nhân hay thương mại nhưng đừng bán, sửa đổi, phân phối hay lưu trữ nó ở nơi nào khác.

Link: http://goo.gl/1BB7yW

Hy vọng với bộ sưu tập biểu tượng thiết kế theo xu hướng đổ bóng dài ở trên, các thiết kế web của bạn sẽ đảm bảo tính mỹ thuật và thu hút được người dùng. Chúc thành công!