Chi phí thiết kế Website
      Accelerated Mobile Pages

Chi phí thiết kế website những khúc mắc về giá luôn là vấn đề nặng đầu với các nhà đầu tư đang có nhu cầu thiết kế website.Vài từ khóa trên các bộ máy tìm kiếm khách hàng có thể tìm thấy vô số các công ty thiết kế website giá cả thì mỗi nơi một giá ...

Chi phí thiết kế website những khúc mắc về giá luôn là vấn đề nặng đầu với các nhà đầu tư đang có nhu cầu thiết kế website. Vài từ khóa trên các bộ máy tìm kiếm khách hàng có thể tìm thấy vô số các công ty thiết kế website giá cả thì mỗi nơi một giá ...

 
 
Thiết kế website từ 3-6 triệu hoặc có thể cao hơn - Thiết kế website từ 1 - 3 triệu - Thiết kế website 500.000 VNĐ thậm chí là khách hàng có thể có được website miễn phí trên các dịch vụ ưu đãi.
Thiết kế web là sản phẩm của nghành nghề đâu tư về trí tuệ và sử dụng công nghệ thông tin. Không giống nhau về sản phẩm quy cách và công nghệ và cũng khó có thể nhận định về đúng chi phí thiết kế website .
 
Vậy thế nào để có được website ưng ý và hợp lý về giá cả ?
 
Với một nhu cầu thiết kế website bất kì khi đi tham khảo khách hàng nhận được những báo giá và tư vấn có sự chênh lệch rất lớn tới hàng triệu đồng và sự bảo đảm về công nghệ thiết kế website bảo mật , chuẩn seo khuyến mãi domain hosting ....
Để khỏi thiệt thòi khách hàng nên tự trang bị cho mình những kiến thức cơ bản về thiết kế website cũng như các lựa chọn khi tư vấn thiết kế website .
 
Một website hoạt động trên mạng Internet bao gồm :
 
+ Domain : Tên miền ( Vd : thiet-ke-website-pro.com ..) Tên miền này được đăng ký đứng tên của khách hàng và có giấy chứng nhận đăng ký tên miền theo bảng giá chung theo quy định tùy thuộc vào loại tên miền.
Tránh tên miền lậu ( hacker - Cracking ) tên miền không thuộc sở hữu của bạn và dễ bị đánh cắp và tranh chấp.
 
+ Hosting - Sever : Là nơi chứa dữ liệu website và mã nguồn hoạt động. Để đảm bảo sự ổn định khách hàng nên chọn các hosting có sever đặt tại Việt Nam để hosting có tính ổn định cao và bảo mật tốt dễ support khi gặp sự cố. Nhờ các thiết bị đặt ở Việt Nam rút ngắn đường truyền dữ liệu nên website sẽ có tốc độ ổn định hơn.
 
+ Mã nguồn (codes): Các công ty thiết kế website là đối tác của các nhà cung cấp hay hỗ trợ domain hosting sever Việt Nam hay Quốc Tế. Chi phi thiết kế web nằm ở phần gia công mã nguồn là chính.
Mã nguồn là toàn bộ phần thiết yếu để website hoạt động theo ý khách hàng. Bao gồm phần thiết kế giao diện và lập trình. Đây là phần công ty thiết kế website bỏ công nghệ và trí tuệ gia công. Tuy nhiên về nhu cầu cũng như giá thành có nhiều loại mã nguồn có đặc điểm khác nhau có thể phân biệt như sau :
 
Phân biệt theo ngôn ngữ lập trình :
 
- Những ngôn ngữ lập trình thường được sử dụng phổ biến như : ASPX , JAVA , PHP ,HTML 5 ...
- Chi phí của PHP là thấp hơn đơn giản nhất và được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng nhất.
 
Những dạng mã nguồn thường gặp :
 
- Website gian hàng: Có giá rất rẻ từ vài trăm ngàn cho một website nhiều giao diện dễ chỉnh sửa nhiều loại chức năng đáp ứng cho các khách hàng có nhu cầu về website có những chức năng không phức tạp như website tin tức dịch vụ, website bán hàng mô hình nhỏ. Mã nguồn này là một mã nguồn chung do người cung cấp quản lý khách hàng không được độc quyền sở hữu mã nguồn cũng như hosting sever chạy mã nguồn. Khách hàng chỉ được cung cấp tài khoản sử dụng website đang chạy trên hệ thống.
 
- Website sử dụng mã nguồn mở: Sử dụng các mã nguồn tương ứng có sẵn của các nhà phát triển mã nguồn lớn như Word ExPress ,Joomla ,Open Cart ...với giao diện được thiết kế lại hoặc chỉnh sửa trên các giao diện có sẵn.Mã nguồn này được sử dụng khá nhiều trong lĩnh vực thiết kế website với giá cả ở tầm trung khoảng vài triệu đồng cho một website thích hợp với người Việt Nam. Khách hàng được sở hữu mã nguồn và dữ liệu website của mình.
 
- Website sử dụng mã nguồn độc quyền : Các công ty thiết kế website chuyên nghiệp sẽ có mã nguồn độc quyền cung cấp cho khách hàng theo yêu cầu và dễ dàng nâng cấp khi khách hàng có nhu cầu. Mức giá tùy theo chức năng khách hàng yêu cầu.
Giá thành thiết kế website còn phụ thuộc vào ý tưởng và công nghệ thiết kế giao diện website tương úng với độ phức tạp của chức năng website theo nhu cầu của khách hàng.
 
Để có những website giá siêu rẻ cạnh tranh trên thị trường thiết kế website buộc các bộ phận thiết kế website cắt ngắn hoặc giảm quy trình thiết kế và lập trình. Sao chép website hoặc sử dụng các nhà cung cấp dịch vụ domain hosting sever không đảm bảo. Khách hàng chọn phương pháp kinh doanh và đầu tư đúng cách để đạt được hiệu quả tốt nhất từ việc sử dụng website cũng như chọn nhà cung cấp thiết kế website uy tín.