CSS và JavaScript là công cụ đưa trang web của bạn lên level cao hơn

CSS và JavaScript là công cụ đưa trang web của bạn lên level cao hơn
      Accelerated Mobile Pages

Bạn muốn nâng cấp trang web của mình với những công cụ mới có sẵn? Trong bài viết này tôi đã biên soạn một loạt các công cụ vô cùng hữu ích để nâng cấp...

Bạn muốn nâng cấp trang web của mình với những công cụ mới có sẵn? Trong bài viết này tôi đã biên soạn một loạt các công cụ web vô cùng hữu ích để nâng cấp cho trang web của bạn và đưa lại level cao hơn cho nó.

Topcoat

 
Topcoat là một thư viện các icon gọn gàng và sạch sẽ

Topcoat là một thư viện các icon gọn gàng và sạch sẽ của các lớp yếu tố [CSS]: Các nút, hộp kiểm tra, thanh trượt, …Đây là cách dễ dàng làm cho trang web hoặc ứng dụng của bạn nhìn thu hút trong vài phút.

Demo/ tải về: http://topcoat.io/

Countable.js

 
Countable.js là một hàm trong JavaScript để thêm đoạn HTML

Như bạn có thể đoán, countable.js là một hàm trong JavaScript để thêm đoạn HTML vào, đoạn code sống động như lời nói và nhân vật. Nó rất nhỏ và không phụ thuộc vào bất kỳ khuôn khổ JS.

Demo/ tải về: http://radlikewhoa.github.io/Countable/

iCheck

 
iCheck

Muốn super-looking hộp kiểm và nút radio cho ứng dụng web mới của bạn? Sau đó thử iCheck, một plugin jQuery cho phép bạn dễ dàng tùy chỉnh các nút radio và các hộp kiểm tra. iCheck dễ sử dụng và đi kèm với giao diện khác nhau và phối màu.

Demo/ tải về: http://damirfoy.com/iCheck/

css-responsive-navigation


 
css-responsive-navigation

Bố trí responsive-navigation trên web ngay bây giờ, và theo quan điểm của tôi điều này chắc chắn là một điều rất tốt. Đây là một trình đơn menu đáp ứng tải về và điều chỉnh phù hợp tái sử dụng, thực hiện chỉ trong CSS.

Demo / Tải về: http://valdelama.com/css-responsive-navigation

Hầu hết giao diện website dạng phẳng

 
Hầu hết giao diện website dạng phẳng

Dựa trên Foundation Framework, giao diện mỹ thuật web hầu như là phẳng, đây là một khung HTML / CSS / JS hoàn chỉnh để xây dựng trang web của bạn. Có vẻ thực sự sạch sẽ và chuyên nghiệp. Hãy thử chắc chắn rất có giá trị!

Demo / Tải về: http://websymphony.net/almost-flat-ui/

Chart.js

 
Công cụ tạo biểu đồ

Chart.js là công cụ miễn phí, nhẹ và hướng đối tượng để tạo ra các đồ thị khách hàng. Nó có 6 loại biểu đồ khác nhau và rất dễ sử dụng.

Demo / Tải về: http://www.chartjs.org/

PlaceIMG

 
Tạo hình ảnh vừa khung

Khi xây dựng các trang web hoặc các ứng dụng, bạn thường cần hình ảnh vừa khung yêu cầu. Dịch vụ rất tiện dụng này tạo ra hình ảnh ngẫu nhiên ở kích thước như yêu cầu. Vô cùng hữu ích!

Demo / Tải về: http://placeimg.com/

jQuery PanZoom

 
jQuery Panzoom

jQuery Panzoom là một plugin để tạo ra panning và phóng to phần tử chức năng. Panzoom hỗ trợ các trình duyệt như jQuery 2.0 và có thể được sử dụng với jQuery 1.9.0 + hoặc jQuery 2.0 +.

Demo / Tải về: https://github.com/timmywil/jquery.panzoom/

Hoàn hảo Scrollbar

 
Tạo ra thanh cuộn tìm kiếm hoàn hảo

Bạn muốn để có thể tạo ra thanh cuộn tìm kiếm hoàn hảo, bạn chắc chắn nên có plugin jQuery nhỏ. Nó giúp bạn tạo ra thanh cuộn tùy chỉnh không có thay đổi css vào bất kỳ yếu tố ban đầu.

Demo / Tải về: http://noraesae.github.io/perfect-scrollbar/

FitVids.js

 
Sử dụng jQuery plugin để cho nhúng một video nặng vào web

Sử dụng jQuery plugin để cho nhúng một video nặng vào web, để không làm cho website trở nên nặng nề. Nó được xây dựng bởi được xây dựng bởi Chris Coyier và Paravel.

Demo / Tải về: http://fitvidsjs.com/

Với những công cụ web dựa trên CSS và JavaScript ở trên, hy vọng bạn sẽ có những thiết kế web đẹp mắt, đỉnh cao và thu hút khách hàng của mình. Chúc thành công!