CSS3 - công cụ cho việc quản trị Vendor Prefix

CSS3 - công cụ cho việc quản trị Vendor Prefix
      Accelerated Mobile Pages

Trong một chuỗi các nỗ lực để mang thuộc tính CSS3 tính đến với người dùng, các nhà cung cấp trình duyệt đã thêm vendor prefixes của họ vào thuộc tính...

Trong một chuỗi các nỗ lực để mang thuộc tính CSS3 tính đến với người dùng, các nhà cung cấp trình duyệt đã thêm vendor prefixes của họ vào thuộc tính name như một giải pháp tạm thời. Kết quả đã làm phát sinh một số vấn đề ảnh hưởng mang tính tiêu cực.

Một cách lành mạnh để đối phó với điều này mà không mất nhiều thời gian là sử dụng công cụ tạo ra các quy tắc CSS từ thuộc tính CSS3 unprefixed. Điều đó cho phép bạn, các nhà phát triển, hình dung một cách thỏa mãn rằng các prefixes không bao giờ tồn tại. Trong bài viết hôm nay, chúng ta sẽ tập trung vào một số công cụ như vậy, cụ thể là CSS3 please!, Prefixr,-prefix-free, và CSSPrefixer.

Loạt các giải pháp

Hiện tại, nhóm các công cụ [CSS] miễn phí trên thị trường cung cấp một loạt các giải pháp thông qua việc nhấn một nút để theo dõi dự án, các công cụ này sẽ phục hồi các tập tin CSS của bạn bất cứ khi nào bạn xây dựng lại dự án của bạn. Vì vậy, cho dù bạn đang làm việc trên một trang web nhỏ hoặc một doanh nghiệp quy mô nhỏ, đây là công cụ có khả năng thay thế bạn thực hiện một số công việc.

Một yếu quan trọng mang tính quyết định nên được thiết lập một cách dễ dàng cho việc sử dụng. Quy trình càng tự động hóa, thời gian của bạn sẽ được tiết kiệm theo thời gian. Nhược điểm đó là bạn sẽ phải cài đặt và cấu hình một framework và cấu trúc dự án để vận hành các công cụ.
Lưu ý điều đó, chúng tôi sẽ bắt đầu từ "lite" đầu của spectrum và dần dần di chuyển theo hướng các giải pháp phức tạp hơn.
 

CSS3 Please!

 CSS3 Please! là một công cụ trực tuyến được viết bởi Paul Ailen và Jonathan Neal. Irish là người mang sứ mệnh tạo lập ra các trang web, cái mà vận hành tốt nhất giao diện và chức năng của chúng trên tất cả các trình duyệt và nền tảng. Ông là người đã bí mật nghiên cứu sâu về các bản sửa lỗi cũng như hỗ trợ Internet Explorer cho một vài tính năng như bộ lọc IE.