Đánh giá website tốt – Lựa chọn nào cho doanh nghiệp?

Đánh giá website tốt – Lựa chọn nào cho doanh nghiệp?
      Accelerated Mobile Pages

Các doanh nghiệp mới khởi nghiệp đang băn khoăn: Như thế nào là một website tốt? Làm web ở đâu tốt?. Với tốc độ phát triển không ngừng của ngành Công nghệ thông tin, ngày nay Internet trở thành thế giới thứ hai. Website chính là ngôi nhà, là bộ mặt của doanh nghiệp trên Internet

Các doanh nghiệp mới khởi nghiệp đang băn khoăn: Như thế nào là một website tốt? Làm web ở đâu tốt?. Với tốc độ phát triển không ngừng của ngành Công nghệ thông tin, ngày nay Internet trở thành thế giới thứ hai. Website chính là ngôi nhà, là bộ mặt của doanh nghiệp trên Internet. Bài viết sẽ đưa ra một số tiêu chí giúp các doanh nghiệp có thể tự đánh giá website của mình và lựa chọn cho mình đơn vị thiết kế web thích hợp nhất!.
 
 
Thiết kế web ở đâu tốt
 
Thiết kế web ở đâu tốt
 
 
Theo thống kê, Việt Nam liên tục nằm trong top 20 quốc gia có số người dùng Internet lớn nhất thế giới từ năm 2010 đến nay với gần 1/3 dân số. Theo phân tích của các chuyên gia, trong những năm tới số lượng này không dừng lại ở đó mà còn tiếp tục tăng mạnh. Dù vậy, với cơ hội tiếp cận được dù chỉ vài % trong tổng dân số cũng sẽ mang lại doanh thu không nhỏ cho doanh nghiệp.
 
Bài toán đặt ra cho các nhà marketing của doanh nghiệp là lựa chọn hình thức quảng bá nào sẽ mang lại hiệu quả cao nhất?
 
Website là một trong những kênh quảng cáo có tiềm năng nhất hiện nay và khai thác không giới hạn. Có thể hiểu, website là cầu nối giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng. Thay vì phải bỏ ra khoản phí không nhỏ cho việc thuê/ mua địa điểm kinh doanh thì ngược lại, với mức giá trên dưới 5 triệu đồng, doanh nghiệp có thể lựa chọn công ty thiết kế web chuyên nghiệp để tạo lập và khai thác cách truyền tải những gì doanh nghiệp họ có đến người tìm kiếm. Tạo web chuẩn seo, thiết kế web responsive sẽ là điểm cộng cho website và mang lại hiệu quả nhất định trong việc quảng bá hình ảnh, thương hiệu, dịch vụ/ sản phẩm họ sở hữu… Khách hàng đến với website chính là đến với doanh nghiệp, họ có thể nhận được toàn bộ thông tin cần thiết về doanh nghiệp thông qua website. Điều này đòi hỏi, các doanh nghiệp phải cập nhật liên tục và phổ rộng thông tin của mình vào website, chăm chút và tạo dựng kho tàng thông tin lớn nhằm tạo niềm tin cho khách hàng vào doanh nghiệp mình.
 
 Tạo website chuẩn seo, thiết kế web réponsive sẽ là điểm cộng cho website 
 
Tạo web chuẩn seo, thiết kế web responsive sẽ là điểm cộng cho website
 
Như thế nào là một website tốt?
 
Xác định được mục tiêu và hiểu rõ được tầm quan trọng của website đối với doanh nghiệp,việc tiếp theo chính là cần thiết kế web để đạt được những mục tiêu đã đề ra. Vậy trước khi tìm hiểu thiết kế web ở đâu tốt thì cẩn hiểu được thế nào là một website “tốt” ?
Website “tốt“ phải có 1 giao diện đẹp, bắt mắt, dễ gây ấn tượng với người dùng và mang lại hiệu quả kinh doanh cao nhất. Các thông tin, dịch vụ, sản phẩm phải được tổ chức một cách khoa học. Ngoài ra giao diện phải được thiết kế web chuẩn responsive tương thích tốt trên tất cả các thiết bị : laptop, deskop, tablet, mobile,… Một website đầy đủ các chức năng, dễ điều hướng, thân thiện với người dùng sẽ mang lại lượng tương tác website cao. Nội dung trong website gắn liền với mục đích hoạt động của doanh nghiệp, các bài viết phải hay, có chất lượng sẽ được đánh giá ca và làm tăng thứ hạng website khi nội dung vẫn là yếu tố được google đánh giá cao nhất và ưu tiên nhất. Ngoài ra, hệ thống quản trị đơn giản, dễ sử dụng giúp những chủ sở hữu web khi có ít kiến thức về công nghệ thông tin vẫn có thể quản trị được website của họ.
 Tạo website chuẩn SEO tăng xếp hạng 
 
Tạo web chuẩn SEO tăng xếp hạng
 
Tốc độ truy cập website phải nhanh, hoạt động ổn định và đảm bảo tính bảo mật cao. Đặc biệt cần tạo web chuẩn SEO, đây chính là yêu cẩu cơ bản, cũng chính là tiền đề hỗ trợ cho quá trình SEO website sau này. Ngược lại, một website có giao diện đẹp, nhiều tính năng hay nhưng vẫn không được các bộ máy tìm kiếm (như Google, Bing, …) xếp hạng cao thì các chiến dịch marketing sẽ không đạt được hiệu quả tốt nhất. Để đảm bảo những yếu tố kĩ thuật này thì đội ngũ kỹ sư thiết kế website phải có đủ trình độ chuyên môn, năng lực cũng như kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế web và nắm bắt đươch xu hướng công nghệ cũng như hiểu được nhu cầu của khách hàng mà doanh nghiệp đó kinh doanh.
 
Vậy làm web ở đâu tốt? Trả lời được câu hỏi này cũng chính là doanh nghiệp đã lựa chọn được cho mình đơn vị thiết kế web theo yêu cầu thích hợp nhất, đáp ứng đầy đủ yếu tố kỹ thuật web cơ bản cũng như hiểu được sản phẩm hay dịch vụ doanh nghiệp kinh doanh nhằm phục vụ mục đích cuối cùng là đạt được hiệu quả cao nhất trong kinh doanh.