Giao diện thiết kế web ấn tượng bằng bố cục font chữ độc đáo

Giao diện thiết kế web ấn tượng bằng bố cục font chữ độc đáo
      Accelerated Mobile Pages

Là một trong những xu hướng thiết kế web nổi bật năm 2014, xu hướng sử dụng typography làm trung tâm thiết kế web đang được rất nhiều website sử dụng rộng...

Là một trong những xu hướng thiết kế web nổi bật năm 2014, xu hướng sử dụng typography làm trung tâm giao diện thiết kế web đang được rất nhiều website sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Vivicorp lướt qua những giao diện thiết kế web có cách xây dựng bố cục font chữ độc đáo, ấn tượng. 

Lựa chọn font chữ phù hợp với giao diện thiết kế web là một trong những công việc quan trọng đòi hỏi nhà thiết kế web cần phải có kỹ năng và kinh nghiệm để có thể thực hiện tốt. Không chỉ là lựa chọn font chữ nào, mà còn phải xây dựng bố cục font chữ trên giao diện web để có thể truyền tải thông điệp của doanh nghiệp đến người dùng một cách hiệu quả nhất. 

Đồng thời khi xem xét kiểu chữ từ con mắt của một nhà thiết kế đồ họa, văn bản phải cho phép dễ dàng đọc và hiểu. Nếu người dùng không thể đọc được văn bản hoặc nếu nó làm cho không có ý nghĩa thì nó cho là đánh bại mục đích ban đầu của kiểu chữ.

Với những tiến bộ trong