Lợi ích khi sử dụng phần mềm trong việc quản lý quán ăn, quán cafe

Lợi ích khi sử dụng phần mềm trong việc quản lý quán ăn, quán cafe
      Accelerated Mobile Pages

Cuối ngày phải cộng bằng tay tất cả các thanh toán để ra Tổng doanh thu 1 ngày, và nếu cuối tuần, cuối tháng, cuối năm muốn biết tổng doanh thu thì phải tự cộng tất cả những ngày này lại.

Hiện nay, có rất nhiều quán ăn uống mọc lên trên khắp nơi, có một số thì kinh doanh phát đạt nhưng cũng có một số quán thì thất bại, buôn bán ế ẩm và họ phải chuyển qua hướng khác. Và một trong số lý do làm họ thất bại là do họ kinh doanh theo kiểu truyền thống.
 
Kinh doanh truyền thống là trong quá trình bán họ không ghi chép lại đã thu chi bao nhiêu hoặc nếu có ghi thì cuối ngày phải cộng bằng tay tất cả các thanh toán để ra Tổng doanh thu 1 ngày, và nếu cuối tuần, cuối tháng, cuối năm muốn biết tổng doanh thu thì phải tự cộng tất cả những ngày này lại.
 
Điều này dẫn đến một số nhược điểm sau:
- Quản lý không chặt chẽ
- Dễ gây thất thoát tiền của
- Hóa đơn viết bằng tay không lịch sự, thiếu tính thẩm mỹ và có thể gây nhầm lẫn, khó hiểu.
- Muốn biết doanh thu cuối ngày, cuối tháng, cuối năm thì phải tự cộng lại bằng tay –> Tốn thời gian, công sức và thiếu chính xác.
 
Ngược lại, ở những quán làm ăn phát đạt, họ áp dụng lối kinh doanh hiện đại đó là sử dụng phần mềm quản lý quán ăn,  phần mềm quản lý quán cafe
 
  
 
Ưu Điểm của việc sử dụng phần mềm quản lý:
 
+ Khắc phục được tất cả các nhược điểm của kiểu kinh doanh truyền thống.
+ Quản lý bán hàng rất chặt chẽ từ việc phục vụ, thu chi tiền bạc, kho hàng, nhân viên…
+ Hạn chế thất thoát tối đa tài chính.
+ Có hóa đơn tính tiền cho khách hàng chính xác, đẹp, tính thẩm mỹ cao.
+ Tự động Cộng báo cáo Tổng Doanh Thu vào cuối ngày, Cuối tuần, Cuối tháng, Cuối năm hay bất cứ thời điểm nào muốn lấy báo cáo.
+ Thao tác đơn giản khi khách hàng chọn món, đặt tiệc  không tốn nhiều thời gian ghi chép mà vẫn có thể lưu lại một cách nhanh chóng.
+ Cách sử dụng Máy tính tiền, Máy thanh toán, Phần mềm quản lý trên máy vi tính rất đơn giản (Giao diện sử dụng bằng tiếng Việt, Rất trực quan, dễ sử dụng)
+ Sử dụng phần mềm trực tuyến thuận tiện mọi lúc mọi nơi. Chỉ cần nơi nào có internet thì bạn đều có thể sử dụng được.
 
Phần mềm quản lý quán ăn, quán cafe của Web Tiện Ích rất  đơn giản, thuận tiện, dễ sử dụng và trực quan, ai cũng có thể dùng được. Và ở đâu bạn cũng có thể quản lý được.