Microsoft Edge chuẩn bị có thêm tính năng lợi hại như của Chrome

Microsoft Edge chuẩn bị có thêm tính năng lợi hại như của Chrome
      Accelerated Mobile Pages

Mặc dù đã được Microsoft ra mắt khá lâu, nhưng một tính năng mà rất nhiều người dùng vẫn mong chờ trên trình duyệt Microsoft Edge là việc hỗ trợ thêm các tiện ích mở rộng (extension). 

Tuy nhiên, ngày hôm nay tin vui đã đến, khi nguồn tin từ WinBeta khẳng định rằng Microsoft đã sẵn sàng để cung cấp các extension thú vị trong bản build tiếp theo của Windows 10 Redstone.
 
 
Như vậy từ thời điểm này, các lập trình viên đã có thể bắt đầu phát triển để đưa những tiện ích phổ biến trên Google Chrome như Adblock, Facebook Messager hay Mail Checker lên trinh duyệt của Microsoft. Dự kiến, Windows 10 Redstone sẽ được chính thức trình làng vào giữa tháng 6/2016. Các lập trình viên sẽ có khoảng thời gian gần 3 tháng để phát triển và hoàn thiện các tiện ích này trước khi cung cấp nó cho người dùng Windows 10.

Bên cạnh đó, một thông tin khác cũng tiết lộ rằng nhiều khả năng Microsoft Edge bản build 14284 cũng được cập nhật tính năng quan trọng này. Nếu điều này xảy ra, bạn có sẵn sàng chuyển trình duyệt hiện tại sang Microsoft Edge?