Người sử dụng phàn nàn khi bị các nhà mạng trừ tiền vô cớ

Người sử dụng phàn nàn khi bị các nhà mạng trừ tiền vô cớ
      Accelerated Mobile Pages

Hiện nay, có rất nhiều người dùng phàn nàn và trên các diễn đàn số có rất nhiều bài viết cảnh báo như: “Cẩn thận với các dịch vụ ngầm của nhà mạng” hay "Mobiphone tự động đăng kí dịch vụ ngầm cho khách hàng" , “Vinaphone giăng bẫy khách hàng dùng dịch vụ 3G”; “Cảnh báo: Viettel ngầm trừ tiền”..

Hiện nay, có rất nhiều người dùng phàn nàn và trên các diễn đàn số có rất nhiều bài viết cảnh báo như: “Cẩn thận với các dịch vụ ngầm của nhà mạng” hay "Mobiphone tự động đăng kí dịch vụ ngầm cho khách hàng" , “Vinaphone giăng bẫy khách hàng dùng dịch vụ 3G”; “Cảnh báo: Viettel ngầm trừ tiền”..
 
Không chỉ có những mã độc đính kèm cùng các ứng dụng, người dùng còn gặp khá nhiều phiền phức và thường bị mất tiền oan bởi dịch vụ “ngầm” của nhà mạng.
 
 
  
 
 
 
 
 
Vậy làm sao để kiểm tra được số điện thoại của mình có đang sử dụng dịch vụ ngầm nào không ?
 
=> Để phòng tránh việc bị trừ tiền oan, người dùng có thể nhắn tin theo cú pháp sau để biết được có đang sử dụng những dịch vụ giá trị gia tăng gì:​
 
   + Thuê bao VinaPhone: soạn tin TK gửi 123​
   + Thuê bao Viettel: soạn tin TC gửi 1228​  
   + Thuê bao Mobifone: soạn tin KT gửi 994​
 
Và hãy thường xuyên kiểm tra tiền trong tài khoản điện thoại có bị trừ vô cớ không. Nếu thấy tài khoản không đúng thì bạn hãy kiểm tra theo cú pháp trên để chắc chắn những dịch vụ mình đang sử dụng là gì.