Những plugin web Wordpress phải dùng trong năm 2014

Những plugin web Wordpress phải dùng trong năm 2014
      Accelerated Mobile Pages

Chúng ta đã trải qua được nửa năm 2014, nhưng vẫn còn 6 tháng để bạn tiếp tục phát triển thiết kế web của mình. Và 15 plugin Wordpress dưới đây sẽ là tài...

Chúng ta đã trải qua được nửa năm 2014, nhưng vẫn còn 6 tháng để bạn tiếp tục phát triển thiết kế web của mình. Và 15 plugin Wordpress dưới đây sẽ là tài liệu thiết kế web hữu ích mà bạn chắc chắn phải sử dụng qua trong năm nay.

 15 plugin Wordpress
15 plugin Wordpress không thể thiếu trong năm 2014

Trong thiết kế web Wordpress thì plugin đóng một vai trò rất quan trọng. Mỗi WordPress developer và webmaster thường có các [plugin] “bí kiếp” của riêng mình, sử dụng nhiều nhất là về [SEO], caching ( bộ nhớ đệm ), security và các plugin widget. Điều tuyệt vời nhất của WordPress là nó cung cấp một Plugin Directory với hơn 32.000 plugin khác nhau, cho phép bạn lựa chọn bất cứ plugin nào cho trang WordPress của mình.
Đây cũng là một thách thức lớn để bạn chọn lọc ra những plugin tốt nhất trong 32.000 plugin, vì vậy tài liệu thiết kế web xin chia sẻ một vài WordPress plugin thật sự có ích cho công việc của bạn. Dưới đây là các plugin về SEO, Pinterest, Comment, tăng tốc độ tải trang web, tối ưu hóa hình ảnh, hay plugin tạo internal link tốt nhất và các plugin khác. Các bạn hãy xem chi tiết từng plugin dưới đây nhé!

1) Akismet

Akismet cho phép bạn duyệt tất cả comment trong WordPress dashboard và giúp trang blog của bạn ngăn chặn spam comment.

2) WordPress Seo by Yoast

Với plugin này, bạn sẽ biết chính xác những phần nào quan trọng và tác động đến kết quả tìm kiếm. Nó cho phép bạn xem trước cái mà user sẽ thấy trong Search Engine sau khi bài viết được index.

3) 404 to Start

Plugin này cho phép bạn loại bỏ lỗi 404 nhanh chóng bằng cách chuyển hướng các trang lỗi tới trang chủ. Hơn nữa, nếu một ai đó vào trang web của bạn từ một link bị hỏng, nó sẽ tự động chuyển đến trang chủ.

4) jQuery Pin It Button For Images

jQuery Pin It Button For Images là một plugin tuyệt vời cho phép bạn pin hình ảnh trực tiếp tới Pinterest từ trang web của bạn. Bạn có thể thay đổi nút Pin thành hình ảnh có sẵn hoặc tải lên tùy ý.

5) Google Analytics +

Plugin này hiển thị tất cả số liệu thống kê quan trọng của Google Analytics ngay trong WordPress dashboard của bạn với các biểu đồ và hình họa đẹp mắt.

6) MotoPress

MotoPress là một plugin mới rất hay cho phép bạn kéo thả bất kỳ WordPress element và xem được ngay lập tức sự thay đổi.

7) W3 Total Cache

Nếu trang web của bạn tải hơi chậm nó có thể làm cho khách hàng bỏ đi và không bao giờ trở lại. Vì vậy, hãy sử dụng plugin này để tăng tốc quá trình tải cho trang web của bạn.

8) UserPro Plugin

UserPro Plugin giúp bạn tạo ra các trang profile đẹp mắt cho author, các form Login và Register. Plugin này chính xác là những gì bạn cần để làm gia tăng cộng đồng cho trang WordPress của bạn.

9) HTML To WordPress Converter

Plugin này sẽ giúp bạn chuyển một trang theme [HTML] vào WordPress một cách dễ dàng.

10) Digg Digg

Digg Digg plugin cho phép bạn cài đặt tất cả trong một toolbar chia sẻ lên mạng xã hội ( social sharing ) lên trang web của bạn, có thể hiển thị trang các trang và bài viết mà bạn muốn

11) MailChimp for WordPress

MailChimp for WordPress là một trong những plugin tốt nhất để có được nhiều hơn email subscriber, chỉ cần thêm vào checkbox sign-up và sign-in vào trang web của bạn.

12) WP Smush.It

Bạn có biết gì về công cụ Smush.It của Yahoo? Nó tương tự một dịch vụ tối ưu hóa hình ảnh, nhưng được làm cho WordPress. Nó cho phép bạn loại bỏ metadata và nén các file JPEG

13) Amazon eStore Affiliates Plugin

Ôi, plugin này thật sự rất tuyệt vời cho các bạn thích kiếm tiền từ chương trình [Affiliates] của Amazon. Bạn có thể search sản phẩm Amazon trực tiếp trong phần admin và import sản phẩm rất nhanh chóng.

14) WordPress Related Posts

WordPress Related Posts plugin sẽ giúp bạn thêm vào các bài viết liên quan ở bất cứ trang và bài viết mà bạn muốn.

15) Relevanssi – A Better Search

Có bao giờ bạn nghĩ trang tìm kiếm là một trong những công cụ quan trọng trên trang web của bạn? Plugin này sẽ thay thế trang search mặc định thành một trang search tuyệt vời với kết quả chính xác dựa trên sự liên quan.

Hy vọng tài liệu thiết kế web trên sẽ có ích cho bạn. Nếu bạn biết thêm những plugin khác tốt cho WordPress ngoài những plugin trên, hãy chia sẻ để mọi người cùng biết tại phần bình luận nhé.