Top 10 giao diện thiết kế web Wordpress miễn phí tháng 9/2014

Top 10 giao diện thiết kế web Wordpress miễn phí tháng 9/2014
      Accelerated Mobile Pages

Danh sách 10 giao diện thiết kế web Wordpress miễn phí dành cho tháng 9 năm 2014. Đây là những theme web Wordpress có thiết kế tuyệt vời và các tính năng...

Danh sách 10 giao diện thiết kế web Wordpress miễn phí dành cho tháng 9 năm 2014. Đây là những theme Wordpress có thiết kế tuyệt vời và các tính năng web không thể chê vào đâu được. 

Hãy cùng Vivicorp khám phá danh sách các giao diện thiết kế web Wordpress miễn phí, tuyệt đẹp dưới đây. Nếu thấy chúng thật sự hữu ích, hãy share cho bạn bè của mình nhé.


giao dien Influence
Giao diện Influence

Influence là một giao diện web Wordpress [responsiveness] miễn phí. Giao diện là nét đặc biệt của các typography tuyệt vời và các hình ảnh lớn đặc biệt. Bằng cách sử dụng Featured Posts, bạn có thể cho hiển thị các bài viết hoặc chủ đề mình yêu thích lên trang chủ.

Download: http://wordpress.org/themes/influence 


giao dien Firmness
Giao diện Firmness

Firmness là một giao diện web Wordpress sạch và sáng tạo. Giao diện rất linh hoạt và đi kèm là các tính năng tuyệt vời, chẳng hạn như bảng quản trị điều khiển tiên tiến, hai slider hình ảnh thú vị, khu vực homepage tùy biến, tùy chỉnh logo và favicon, Google fonts, không giới hạn màu sắc cho các widget header và footer, dịch thuật luôn có sẵn, di chuyển đến các tính năng trên đầu trang, liên kết mạng xã hội, hỗ trợ Contact Form, các định dạng bài viết phong phú và nhiều hơn thế nữa.

Download: http://wordpress.org/themes/firmness

3) Giao diện web Wordpress - Radcliffe

giao dien Radcliffe
Giao diện Radcliffe

Radcliffe là một giao diện Wordpress miễn phí dành cho các blogger - những người muốn nội dung của họ được tập trung ở phần trung tâm thiết kế web. Radcliffe là thiết kế web responsive, hình ảnh header có chiều rộng trọn vẹn, thiết kế và typography đẹp, hỗ trợ các logo tùy chỉnh, hỗ trợ màu sắc tùy chỉnh…

Download: http://wordpress.org/themes/radcliffe

4) Giao diện web Wordpress - Ravel

giao dien Ravel
Giao diện Ravel

Ravel là một giao diện theme blog responsive, có portfolio và profile chuyên nghiệp được xây dựng theo tiêu chuẩn mới nhất trong thiết kế web. Nó sử dụng [HTML5], dữ liệu vĩ mô Schema.org và là thiết kế thích ứng đẹp có thể hoạt động tốt trên mọi thiết bị.

Download: http://wordpress.org/themes/ravel

5) Giao diện web Wordpress - Professional 

giao dien Professional
Giao diện Professional

Professional là một giao diện web Wordpress responsive tốt nhất, phù hợp cho mọi doanh nghiệp, tổ chức, tạp chí hay các loại khác của blog. Về cơ bản, bạn có thể tối ưu hóa blog này để sử dụng cho bất kỳ trang web của mình. Nó có slider được thiết kế đẹp và mạnh mẽ, một khu vực [showcase website], một số hình ảnh động tuyệt đẹp trên khắp trang web, tương thích với các trình duyệt web, các menu điều hướng, đầy đủ bố cục trang rộng…

Download: http://wordpress.org/themes/professional 

6) Giao diện web Wordpress - Padhang

giao dien Padhang
Giao diện Padhang

Padhang là một giao diện web Wordpress tối giản tập trung nội dung. Padhang là thiết kế web responsive, với 2 khu vực phụ tùng theo nội dung chính, menu social, hình ảnh background lớn, logo tùy chỉnh và menu tùy chỉnh. Giao diện được thể hiện bằng bố trí màu trắng sáng trên nền tối.

Download: http://wordpress.org/themes/padhang

7) Giao diện web Wordpress - MH Magazine Lite

giao dien
Giao diện MH Magazine

MH Magazine là một giao diện web Wordpress sạch sẽ và hiện đại. Giao diện có thể được sử dụng cho các tạp chí trực tuyến, website tin tức, blog hoặc các trang web biên tập liên quan khác.

Download: http://wordpress.org/themes/mh-magazine-lite

8) Giao diện web Wordpress - Baskerville

giao dien Baskerville
Giao diện Baskerville

Baskerville là một giao diện web Wordpress thích ứng, đẹp mắt. Nó có các tính năng thiết kế đáp ứng, hình ảnh tiêu đề đầy đủ chiều rộng, hỗ trợ cho tất cả các định dạng mới, logo tùy chỉnh tải lên, các widgets tùy chỉnh và 4 trang template.

Download: http://wordpress.org/themes/baskerville

9) Giao diện web Wordpress - Hathor

giao dien hathor
Giao diện Hathor

Hathor là một giao diện web Wordpress layout full-with mà nó đi kèm với các tùy chọn dễ dàng điều chỉnh. Bạn có thể tùy chỉnh layout, màu sắc, phong cách chỉ trong vài phút. Các tính năng của giao diện web Hathor bao gồm header style, service block style, latest post layout, full with và box option.

Download: http://wordpress.org/themes/hathor

10) Giao diện web Wordpress - Accelerate


giao dien web Wordpress - Accelerate
Giao diện web Wordpress - Accelerate

Accelerate là một giao diện web Wordpress đa phương tiện. Nó có thể được sử dụng cho các blog cá nhân hoặc các trang web kinh doanh. Giao diện hỗ trợ tất cả các định dạng mới.

Donwload: http://wordpress.org/themes/accelerate 

Hy vọng với 10 giao diện thiết kế web Wordpress miễn phí ở trên, bạn sẽ lựa chọn được một giao diện phù hợp với mình và bắt đầu tạo ra một trang Wordpress tuyệt vời. Chia sẻ ngay với Vivicorp sau khi đã hoàn thành nhé.