Nhiều doanh nghiệp đều tự hỏi: Tại sao chúng tôi lại phải thiết kế và xây dựng hệ thống website? Website mang lại lợi ích cụ thể gì cho doanh nghiệp ...
- Có mặt trên hệ thống web toàn cầu: Số người hoạt động và làm việc trên Internet ngày một tăng. Theo thống kê trung bình có hơn 600 triệu người trên thế giới truy cập Internet và không ngừng tăng lên hàng ngày. Tiếp cận nhanh chóng với khách hàng ở Việt Nam và trên thế giới chứng tỏ sự thành công của Doanh nghiệp. Bạn nên biết rằng những đối thủ của bạn cũng đang làm như vậy.
- Văn phòng ảo trên Internet: Website như một showroom rộng rải, có thể tiếp cùng lúc với số lượng lớn khách hàng mà không hạn chế về thời gian, không gian.
- Nguồn thông tin về sản phẩm và dịch vụ luôn sẳn sàng: Chuẩn bị một lần có thể sử dụng được nhiều lần, doanh thu tăng theo thời gian và chi phí thì giảm đi rất nhiều.
- Chủ động hơn về nguồn thông tin: luôn giải đáp kịp thời cho khách hàng. Khách hàng có thể xem thông tin về sản phẩm bất cứ lúc nào họ muốn kể cả khi bạn đã ngủ.
- Tăng chất lượng phục vụ - Tăng doanh thu bán hàng: Liệu bạn có đủ một đội ngũ nhân viên trực điện thoại để tiếp nhận những yêu cầu của khách hàng về cung cấp thông tin dịch vụ mà họ cần?
- Một kênh bán hàng hiệu quả 24/24: Với các thông tin sống động, bất kỳ khách hàng nào cũng có thể truy cập vào Website để tìm hiểu về doanh nghiệp của bạn và có thể trở thành khách hàng tiềm năng.
- Thông tin truyền tải nhanh nhất: Bạn có thể hoàn toàn cập nhật tin tức mới và truyền tải thông tin mới đến khách hàng một cách nhanh chóng mà không phải mất nhiều thời gian.
- Dễ bán hàng: Thói quen mua sắm trực tuyến đang ngày càng gia tăng tại Việt Nam. Tỷ lệ mua sắm trực tuyến chiếm 40% - 80% doanh số của các công ty.
- Bán hàng tự động giới thiệu dịch vụ không giới hạn: Khách hàng luôn có thói quen tìm hiểu kỹ về sản phẩm dịch vụ trước khi quyết định mua. Chỉ có Website mới cung cấp đầy đủ thông tin cũng như video về sản phẩm.
- Mở rộng thị trường tiềm năng: Ở Việt Nam trong những năm gần đây, Internet đã được sử dụng rộng rãi. Đa tầng lớp, đây là mục tiêu mà hầu hết các doanh nghiệp đều muốn hướng tới.
- Trả lời tự động các câu hỏi thường gặp: Để trả lời cho cùng một câu hỏi giống nhau của nhiều khách hàng cách tốt nhất và không tốn nhiều thời gian nhất là Website.
- Thông tin nội bộ thông suốt: Các nhân viên bán hàng lưu động của bạn có thể dễ dàng cập nhật được thông tin mới mà không phải mất thời gian thông báo. Bạn chỉ cần cập nhật lên website.
- Chiếm lĩnh thị trường quốc tế: Với việc kinh doanh thông thường bạn có thể gửi thông tin cho khách hàng qua thư từ email,… với một khoản chi không nhỏ. Nhưng với một Website bạn có thể tiếp xúc với nhiều khách hàng kể cả khách hàng ngoài nước.
- Cho phép bạn tiếp nhận phản hồi từ khách hàng: Khi khách hàng ghé thăm Website của bạn họ có thể để lại ý kiến nhằm giúp website của bạn hoàn thiện hơn. Vì vậy bạn có thể nắm bắt nhanh ý kiến của khách hàng và không phải mất thêm chi phí nào.
- Thử nghiệm dịch vụ và sản phẩm mới trên thị trường: Trước khi đưa ra một sản phẩm mới trên thị trường, điều mà tất cả các doanh nghiệp phải làm là quảng cáo và giới thiệu sản phẩm đó. Tuy nhiên chi phí cho quảng cáo là rất tốn kém. Nhưng thông qua Website thì đây sẽ là giải pháp mang lại hiệu quả cao nhưng lại tiết kiệm được chi phí.
- Tiếp cận một thị trường có tính chuyên nghiệp: Với hơn 70 triệu người sử dụng thường xuyên và không ngừng tăng lên, thông tin của bạn có thể được giới thiệu cho một số lượng người rất lớn.