Tin tức thiết kế web Cần Thơ » Sưu tầm

/files/images/tintuc/suu-tam/5-meo-de-dam-bao-ban-tim-duoc-cong-ty-phat-trien-web-phu-hop/5-meo-tim-duoc-cty-web-phu-hop.jpg
5 mẹo để đảm bảo bạn tìm được công ty phát triển web phù hợp

Nếu bạn đang muốn đầu tư vào một sự hiện diện web mới hoặc được cập nhật, bạn cần chắc chắn rằng công ty phát triển web bạn chọn là đúng. Với hơn 11 triệu nhà phát triển web trên toàn thế giới, đây có thể là một lựa chọn khó khăn, do đó, đây là năm mẹo chính để giúp bạn đảm bảo rằng bạn chọn đúng công ty ngay lần đầu tiên.

Xem chi tiết
/files/images/tintuc/suu-tam/1200x628-696x364.jpg
20 sai lầm “giết chết” sự nghiệp CNTT mà bạn không hề hay biết

Trong thế giới phát triển nhanh chóng của công nghệ, tự mãn có thể giết chết sự nghiệp. Bất kỳ số lượng các mối nguy hiểm tiềm ẩn có thể lặng lẽ đưa sự nghiệp của bạn lên đèo xuống dốc cũng có thể làm như vậy – từ không biết giá trị thực sự của bạn đến suy nghĩ rằng bạn đã làm được.

Xem chi tiết
/files/images/tintuc/suu-tam/4-cach-luot-web-an-toan/1-1432933051-syn-11-1432670258-strawberry-facts2-1435414207333.jpg
Toàn bộ Internet chỉ nặng bằng một quả dâu tây

Internet là một không gian rộng lớn không thể tưởng tượng được với hằng hà sa số các video, hình ảnh, tin bài, sách vở và dữ liệu.
Không những thể, nó còn phình lên theo cấp số nhân hàng ngày hàng giờ.
Vậy bạn đã bao giờ thử tự hỏi mình rằng, rốt cục toàn bộ không gian Internet nặng bao nhiêu?

Xem chi tiết
/files/images/tintuc/suu-tam/bien-moi-doan-van-dai-ngoang-tren-giay-thanh-van-ban-trong-mot-not-nha/htext-fairy1.png
Biến mọi đoạn văn trên giấy thành văn bản trong một nốt nhạc

Hiện nay với nhu cầu đọc ở khắp mọi nơi, hẳn smartphone sẽ là công cụ tiện lợi nhất để phục vụ cho vấn đề này. Tuy nhiên, Ebook không phải lúc nào cũng có sẵn, đây là cách tốt nhất để bạn chuyển các hình ảnh sang định dạng văn bản, để dễ đọc cũng như sao chép, in ấn.

Xem chi tiết
/files/images/tintuc/suu-tam/nguoi-dung-bi-cac-nha-mang-lua/nguoi-dung-mat-tien-oan-vi-nha-mang-2.jpg
Người sử dụng phàn nàn khi bị các nhà mạng trừ tiền vô cớ

Hiện nay, có rất nhiều người dùng phàn nàn và trên các diễn đàn số có rất nhiều bài viết cảnh báo như: “Cẩn thận với các dịch vụ ngầm của nhà mạng” hay "Mobiphone tự động đăng kí dịch vụ ngầm cho khách hàng" , “Vinaphone giăng bẫy khách hàng dùng dịch vụ 3G”; “Cảnh báo: Viettel ngầm trừ tiền”..

Xem chi tiết
/files/images/tintuc/suu-tam/cac-buoc-seo-tu-khoa-len-top-1-google/5-buoc-SEO-len-top-Google-300x191.jpg
Các bước quan trọng để SEO từ khóa lên top 1 Google

Có rất nhiều cách khác nhau để SEO một từ khóa lên top Google. Có những chiến lược khiến website lên rất nhanh, thậm chí chỉ cần 1 tuần nhưng cũng khiến website ra đi và không bao giờ trở lại! Ngược lại có những chiến lược chậm rãi nhưng rất chắc chắn, phải mất 6 tháng mới lên top nhưng ở đó mãi mãi. 

Xem chi tiết
/files/images/tintuc/suu-tam/ten-mien-.vn-vao-Top-10-chau-a-TBD/avatar.jpg
Tên miền .vn vào top 10 châu Á - Thái Bình Dương

Trung tâm Internet Việt Nam (VNNIC), thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông, vừa chính thức công bố Báo cáo tài nguyên Internet 2015.
Theo thống kê của VNNIC, tính đến tháng 10/2015, Việt Nam có 335.794 tên miền không dấu và 926.065 tên miền tiếng Việt. Tên miền “.vn” tiếp tục giữ vị trí đứng đầu khu vực ASEAN về số lượng đăng ký sử dụng và vị trí thứ 7 trong số 10 quốc gia châu Á về số lượng tên miền cấp cao mã quốc gia. 

Xem chi tiết
/files/images/tintuc/suu-tam/gia-phap-nha-kho-trung-tam-tuong-tu-amazon-danh-cho-nguoi-ban-hang-vn/3156554_boxme_vn-tinhte_vn-1.jpg
Giải pháp nhà kho trung tâm tương tự Amazon dành cho người bán hàng ở VN

BoxMe.vn cung cấp giải pháp lưu trữ hàng hóa dành cho những người bán hàng có quy mô vừa và nhỏ, thậm chí là quy mô lớn tại Việt Nam. Nói nôm na thì BoxMe.vn sẽ đóng vai trò là nhà kho của bạn, có chức năng lưu trữ hàng hóa trên khắp cả nước, sắp xếp, bảo quản và đảm nhận luôn công việc giao hàng toàn quốc khi cửa hàng của bạn có khách đặt mua, áp dụng cho cả hình thức bán buôn tại cửa hàng và bán hàng online thông qua website.

Xem chi tiết